Vũ Thu Phương thẳng thừng yêu cầu thí sinh chuyển giới ra về trên sóng truyền hình

05/10/2019 10:34 GMT+7

Vũ Thu Phương mở màn tập 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam với loạt nhận xét 'cực gắt'. Nguyễn Thị Thành, Thúy Vân, Anh Thư... liên tục bị nữ siêu mẫu chất vấn với những câu hỏi thẳng.

Tối 4.10, tập 1 của chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 chính thức lên sóng. Các giám khảo đều là những gương mặt nổi tiếng. Trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khán giả không chỉ theo dõi sự xuất hiện của các người đẹp, màn so tài hình thể, đi catwalk, thi tài năng mà mọi người còn rất chú ý với màn trình nhận xét của các giám khảo. Bởi lẽ, mỗi người đều có những câu hỏi chất vấn riêng đối với từng thí sinh.
Theo đó, giám khảo Vũ Thu Phương đã khiến công chúng ngỡ ngàng bởi những phát ngôn thẳng thắn. Khi Hương Ly xuất hiện sau màn catwalk vứt giày cao gót trên sân khấu thì cô nhận xét: “Hôm nay kế hoạch của em đẹp, thân hình đẹp nhưng khuôn mặt không đẹp”, Vũ Thu Phương đã yêu cầu thí sinh ra ngoài trang điểm lại và tiếp tục thi một lần nữa.

Ban giám khảo quyền lực của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ảnh: BTC

Khi thấy thí sinh bộc bạch mình đi thi không được sự hỗ trợ, thiếu thốn trang phục, Vũ Thu Phương lập tức phản đối vì cho rằng đối phương đã 18, 20 tuổi đủ sức để lao động và chỉn chu trước khi đến với một cuộc thi uy tín. Không dừng lại ở đó, nữ siêu mẫu thẳng thắn yêu cầu thí sinh chuyển giới ra về khỏi chương trình khiến người xem bất ngờ.
Nói về việc loại thí sinh chuyển giới, Vũ Thu Phương phân trần: “Tôi yêu cầu bạn ra vì bạn nhất định không chấp nhận mình là người chuyển giới. Bạn phản bội lại việc bạn đã vô cùng đau đớn khổ sở để chuyển giới. Chuyển giới không hề xấu, nếu có làm lẽ ra bạn cần kiêu hãnh công nhận thì mọi người mới trân trọng bạn được”.

Chỉ với một tập mở màn nhưng nữ siêu mẫu đã sớm khẳng định được cá tính và sự nghiêm khắc của mình trong việc chọn lựa các thí sinh

Ảnh: BTC

Đến lượt Nguyễn Thị Thành, siêu mẫu sinh năm 1985 cũng có những câu hỏi chất vấn rất nghiêm khắc, khéo léo nhắc đến những ồn ào ở các cuộc thi nhan sắc từ trước mà thí sinh này từng tham gia. Lúc này, Nguyễn Thị Thành đã xin phép ban giám khảo không nhắc lại chuyện đã qua. Người đẹp gốc Nam Định cảm thấy không hài lòng trước câu trả lời này: “Em không muốn nhắc lại sai lầm. Ngày hôm nay, em đứng ở đây, chị cho em cơ hội để thừa nhận sai lầm một lần nữa trước rất nhiều người và em chưa cho thấy trái tim dũng cảm của em”.
Thí sinh Phạm Thị Anh Thư đã gặp phải tình huống khó xử về việc cô chỉ trả lời phân nửa câu hỏi trong đơn đăng ký tham gia cuộc thi. Trước lời xin lỗi liên tiếp của thí sinh này, giám khảo Vũ Thu Phương đã nghiêm khắc: “Đây là lần thứ hai em xin lỗi ban giám khảo, chị nghĩ người em cần xin lỗi chính là bản thân em, chính em đã tạo ra kết cục này cho em chứ không phải ban giám khảo. Lúc nãy em có nói em bị bối rối khi vào đối đầu với ban giám khảo. Chị muốn em thay cảm xúc là em đối diện với ban giám khảo”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.