Vừa đăng quang, Dương Hồng Nhung đến trường quay ủng hộ Khả Như

02/09/2017 10:54 GMT+7

Dương Hồng Nhung đoạt ngôi vị Á quân Gương mặt điện ảnh vào tối 26.8. Chưa dành thời gian nghỉ ngơi sau hành trình dài, người đẹp đã xuất hiện rạng rỡ sau hậu trường Cười xuyên Việt 2017 để ủng hộ Khả Như.

Á quân Gương mặt điện ảnh 2017 Dương Hồng Nhung đã xuất hiện rạng rỡ tại đêm chung kết Cười xuyên Việt 2017 với tư cách khách mời danh dự. Cô cho biết dù đang bận rộn chuẩn bị cho dự án Tôi yêu á thần cùng quán quân cuộc thi là Mai Tài Phến nhưng vì tình bạn với Khả Như, cô đã đến xem và ủng hộ người đẹp làng hài.
Nhung và Khả Như có mối quan hệ thân thiết vì chính Khả Như là cố vấn nghệ thuật cho Nhung trong suốt quá trình tham gia Gương mặt điện ảnh 2017. Trước khi tham gia cuộc thi này, người đẹp 8X đã tham gia các phim như Miền đất phúc, Vòng tròn 12 số, Con gái bố già, và các dự án thời còn trong đội kịch Tuổi Ngọc.
Đến dự sự kiện trong trang phục đầm dạ hội của Dexnol Trần và sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Nguyễn Tuấn Anh, Dương Hồng Nhung đã thu hút mọi ánh nhìn bởi sự quyến rũ.
Dương Hồng Nhung sở hữu nhan sắc như hoa khôi
Dương Hồng Nhung chia sẻ rằng cô đang chạy show liên tục từ sau khi đoạt ngôi vị á quân. "Mỗi ngày tôi chỉ đủ 5 tiếng để ngủ còn lại phần lớn thời gian là lao vào quay hình các chương trình của đài và chuẩn bị cho phim mới. Đây là những hợp đồng tôi đã ký kết từ trước nên khi vừa đoạt giải xong, tôi quyết tâm phải hoàn thành tốt công việc và trách nhiệm của mình rồi mới nghỉ ngơi".
Được biết dự án điện ảnh Tôi yêu á thần là sản phẩm đầu tay của Dương Hồng Nhung tự sản xuất. Dù chỉ là sản phẩm ra mắt trên YouTube nhưng cô cùng đạo diễn Alek Bùi đầu tư chỉn chu, tổ chức casting hoành tráng, nghiêm túc từ các nhân vật chính đến cả phụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.