Vừa ly hôn, Nhật Kim Anh nhận vai mẹ đơn thân trong 'Vua bánh mì' bản Việt

05/06/2019 14:24 GMT+7

Sau biến cố hôn nhân, Nhật Kim Anh trở lại trong dự án phim truyền hình remake Vua bánh mì . Nữ diễn viên đảm nhận vai một bà mẹ đơn thân tuyến vai chính diện nhưng chịu nhiều đắng cay, tủi khổ trong cuộc sống.

Sau thời gian casting với những tiêu chí khắt khe và sự tuyển lựa kỹ lưỡng, đạo diễn Nguyễn Phương Điền vừa công bố dàn diễn viên cho dự án Vua bánh mì phiên bản Việt. Dàn diễn viên bốn thế hệ với những gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ. 
Vai diễn được chú ý nhất trong dự án Vua bánh mì Việt - Kim Tak Goo được trao cho Quốc Huy. Trong bản Việt, anh sẽ vào vai Hữu Nguyễn. Đảm nhận vai diễn này lúc nhỏ là bé Gia Bảo. Ở thế đối đầu, ở bản gốc là nhân vật Gu Mal Joon thì bản Việt do ca sĩ kiêm MC Bạch Công Khanh đảm nhận. 
Tuyến các nhân vật nữ chính, vai diễn Shin Yoo Kyung được trao cho gương mặt trẻ Trương Mỹ Nhân, vai Lan Anh. Bé Khánh Như đảm nhận vai diễn này lúc nhỏ. Trong khi đó Yang Mi Sun (Lee Young Ah) do diễn viên Ngọc Thảo đảm nhận với vai Trà Mi.
Trương Minh Quốc Thái, Thân Thúy Hà, Cao Minh Đạt và Nhật Kim Anh đều là những diễn viên khẳng định được tên tuổi trong nghề diễn và được khán giả yêu mến Ảnh: ĐPCC
Lý giải về việc trao vai chính cho bốn diễn viên khá mới mẻ, đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho biết: “Bao giờ cũng vậy các gương mặt mới luôn tạo nên sự trẻ trung, thu hút. Điều này cũng giống với Vua bánh mì bản Hàn Quốc khi bắt tay thực hiện họ cũng tổ chức casting rầm rộ. Tôi muốn thử đo sức hút của bộ phim này với các bạn trẻ Việt”. Anh cũng chia sẻ, bản thân mình cũng như nhà sản xuất đều giống nhau ở điểm, dù chọn các vai chính hay phụ điều quan trọng nhất đó phải là những gương mặt có thực lực, có nghề và sẵn sàng lăn xả cho vai diễn của mình.
Trong khi đó, dàn diễn viên thứ chính, phụ và các diễn viên nhí của dự án phim này lại là những tên tuổi đã khẳng định được chỗ đứng trong sự nghiệp diễn xuất. Ở tuyến thứ chính, Nhật Kim Anh là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý. Sau tuyên bố ly hôn cách đây không lâu, cô sẽ đảm nhận vai mẹ của Kim Tak Goo (Kim Mi Sun). Vai bà Dung trong phim dường như là vai diễn “đo ni đóng giày” cho Nhật Kim Anh bởi tuyến vai chính diện nhưng chịu nhiều đắng cay, tủi khổ trong cuộc sống vốn là thế mạnh đối với cô. Khán giả đang rất chờ đợi, một bà mẹ đơn thân ngoài đời liệu có phải là chất xúc tác để cô vào vai sẽ càng ngọt hơn...
Vua bánh mì hay còn có tên gọi khác là Bread, Love and Dreams do đài KBS sản xuất dài 45 tập. Tuy không được đầu tư tiền tỉ nhưng phim lại có một kịch bản cực kỳ gay cấn cùng dàn diễn viên ăn ý. Chính vì vậy, khi ra mắt phim đã được khán giả Hàn lẫn Việt Nam chào đón nhiệt tình. Vua bánh mì còn trở thành một trong những phim thành công nhất của truyền hình xứ Hàn năm 2010 khi vào top 5 phim truyền hình có tỉ suất người xem cao nhất trong lịch sử truyền hình Hàn Quốc. Phim từng đạt rating kỷ lục 50,8% và được trình chiếu tại các quốc gia: Mỹ, Indonesia, Nhật Bản, Trung Quốc, Việt Nam…Vua bánh mì bản Việt vừa hoàn thành xong quá trình định trang sẽ bấm máy trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.