Web drama 'Bánh bèo hữu dụng' chọn dàn diễn viên chính “phi hotgirl”

27/05/2020 13:55 GMT+7

Bánh bèo hữu dụng là dự án web drama thuộc thể loại hài - hành động, gây chú ý khi ra mắt với 3 cái tên diễn viên: Trác Thúy Miêu, “Thanh Sói” - Thanh Hoa và Lê Chi Na.

Web drama Bánh bèo hữu dụng là sản phẩm tiếp theo mà nhà sản xuất phim Phượng khấu kết hợp cùng với ứng dụng POPS, do Nguyễn Nguyên Hoàng đạo diễn. Đây là phim thuộc thể loại hài - hành động với những pha phá án đến từ ba “nữ cường nhân” được thủ diễn bởi Trác Thúy Miêu, Thanh Hoa cùng Lê Chi Na. Ngoài ra, phim còn có sự xuất hiện của các ca sĩ - diễn viên: Long Nhật, Mạnh Đồng, Bảo Trung, Hoàng Vân Anh, Lê Hoàng Giang, Trọng Hiếu, Dương Phi Long, Lâm Hiếu Ngọc, Amy Lê Anh…

Bánh bèo hữu dụng - dự án phim không cần bình hoa di động

Ảnh: ĐPCC

Dù có tên Bánh bèo hữu dụng (nhằm phủ định câu nói quen tai bấy lâu: bánh bèo vô dụng) nhưng bộ phim không muốn đánh mạnh vào thông điệp nữ quyền, mà muốn truyền tải đến khán giả khí chất đến từ những người phụ nữ độc lập trong tư tưởng.
Bánh bèo hữu dụng là dự án phim thứ hai của Thanh Hoa sau vai diễn “Thanh Sói” (phim Hai Phượng) ấn tượng. Với vai diễn Út Hoa, Thanh Hoa muốn “xóa sổ” hình ảnh “Thanh Sói” để trở thành “Hoa Sói”. Một “sói cái” đủ ấn tượng với tên thật và đủ đột phá để có thể trút bỏ cái danh từ vai diễn điện ảnh quá lớn trước đó.
Với Lê Chi Na, vai diễn cô giáo Phương Anh kiêm tiểu thơ "gộc" nhà quyền quý đang được nữ diễn viên kỳ vọng có thể tạo được ấn tượng mới cùng khán giả màn ảnh nhỏ vốn dĩ đã quá quen thuộc Chi Na qua các bộ phim truyền hình dài tập.
Phim cũng đánh dấu vai diễn quan trọng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của MC Trác Thúy Miêu. Vai diễn Mai Chi của Trác Thúy Miêu trong phim là bà chủ nhà hàng kiêu kỳ, thừa “bánh bèo”, lắm khí chất và cũng… dư xăng để trở thành một “máy bay thiện chiến” bên cạnh anh tình bé bỏng Zent (Bảo Trung).

Web drama Bánh bèo hữu dụng dự kiến sẽ được ra mắt trong tháng 6

Ảnh: ĐPCC

Trác Thúy Miêu tiết lộ trong buổi công bố dự án phim mới đây, rằng bản thân chị bị quản lý “đẩy” vào thế đã rồi khi nhận dự án phim chứ chị… không biết gì. Nhưng sau đợt cách ly xã hội vì dịch bệnh, nhìn thấy nhiều đồng nghiệp khao khát đến mức livestream diễn cho khán giả xem, bản thân chị cũng cảm thấy “đói” sân khấu, “đói ánh đèn” nên nhận lời tham gia phim. Được xem là “cơn ác mộng” của các thí sinh gameshow truyền hình, với khả năng “thiên biến vạn hóa” từ ngữ,  Trác Thúy Miêu trong vai diễn Mai Chi có tạo nên sự bất ngờ mới hay vẫn là một Trác Thúy Miêu quen thuộc?
Điểm qua dàn diễn viên chính, dễ dàng nhận thấy Bánh bèo hữu dụng là bộ phim không có những bóng hồng hay chân dài lả lướt. Về thắc mắc này, nhà sản xuất phim – đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh cho biết với Bánh bèo hữu dụng anh muốn đây là một bộ phim “phi hotgirl”, trong đó điểm quan trọng ở các nữ diễn viên  là khí chất chứ không hẳn ngoại hình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.