Wowy cạo đầu, Cát Phượng bị túm tóc và kỷ niệm khó quên với 'Ròm'

P.C.Tùng
P.C.Tùng
17/09/2020 15:16 GMT+7

Gần tới ngày công chiếu, Ròm tung clip hậu trường về những khoảnh khắc đáng nhớ trong hành trình 8 năm thực hiện bộ phim, trong đó có hình ảnh rapper Wowwy cạo đầu, Cát Phượng bị túm tóc...

Đó là 8 năm với rất nhiều kỷ niệm khó quên và những thành tích ấn tượng cùng sự ủng hộ của khán giả chính là sự tưởng thưởng dành cho tâm huyết của cả đoàn phim Ròm.
Đối với mỗi diễn viên, Ròm là một trải nghiệm không thể quên và mỗi người lại có riêng kỷ niệm đặc biệt với bộ phim. Rapper Wowy cho biết trước khi tham gia phim, anh được biết đến với hình ảnh quen thuộc là mái tóc dài và cặp kính trắng. Tuy nhiên nam rapper đã phải cạo đầu ngay trên trường quay để có tạo hình phù hợp với vai diễn. Chỉ với một thay đổi nhỏ này, Wowy đã mang đến một hình ảnh rất bặm trợn của một tay giang hồ thứ thiệt mà đạo diễn Trần Thanh Huy trông đợi.

Rapper Wowy lần đầu đóng phim đã bị đạo diễn bắt cạo đầu

Ảnh: ĐPCC

Một diễn viên khác cũng phải hy sinh cho vai diễn là Cát Phượng. Trong cảnh quay nhân vật của mình bị người dân lao vào đánh đập trong giận dữ, cô đã bị Anh Tú Wilson (vai Phúc) nắm tóc và kéo giật mạnh. Cảnh phim này phải thực hiện lại mười mấy lần mới đạt hiệu quả như ý, khiến Cát Phượng chịu không ít đau đớn thật sự.

Cát Phượng chia sẻ kỷ niệm khi đóng phim Ròm

Ảnh: ĐPCC

Một cảnh quay rất thật khác là phân đoạn Ròm và Phúc đánh lộn giữa ngã tư đông đúc. Do kinh phí eo hẹp, đoàn phim không sử dụng diễn viên quần chúng mà để hai diễn viên Anh Khoa và Anh Tú Wilson diễn cảnh rượt đuổi trên phố đông người qua lại. Cả hai nhập vai tới mức lao lên trước mũi một chiếc xe taxi và xô xát như thật khiến người lái xe cũng hốt hoảng.
Tuy nhiên, khoảnh khắc đáng nhớ nhất với đoàn phim Ròm chính là khi bộ phim được vinh danh tại Liên hoan phim quốc tế Busan 2019 (BIFF). Góp mặt tại một liên hoan phim lớn là trải nghiệm lần đầu tiên với hầu hết thành viên trong ê kíp Ròm.
Sau khoảnh khắc choáng ngợp bởi báo chí trên thảm đó, ê kíp được tham dự buổi công chiếu phim trong khán phòng hơn 400 người không còn một chỗ trống. Sự ủng hộ của khán giả quốc tế với bộ phim khiến đạo diễn Trần Thanh Huy và các cộng sự xúc động khó quên. Cảm xúc tiếp tục vỡ òa ở thời điểm bộ phim được công bố thắng giải New Currents tại Liên hoan phim Busan 2019. "Tôi không bao giờ dám nghĩ tới việc Ròm sẽ thắng nhưng đó là sự thật", quay phim Nguyễn Vinh Phúc kể lại.

Anh Tú Wilson và Trần Anh Khoa trong phim

ẢNH: ĐPCC

Sau tất cả, đoạn kết đầy xứng đáng của Ròm chính là khi bộ phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Những nhà sản xuất, đạo diễn hàng đầu của điện ảnh Việt như: Nguyễn Vinh Sơn, Phan Gia Nhật Linh, Nguyễn Hoàng Điệp, Nguyễn Quang Dũng, Phan Đăng Di, Charlie Nguyễn, Trần Thị Bích Ngọc... đều có chung cảm xúc vui mừng cho Ròm khi bộ phim chuẩn bị công chiếu.

Đạo diễn Trần Thanh Huy vui mừng khi Ròm ra rạp tại VN

ẢNH: ĐPCC

Đạo diễn Charlie Nguyễn chia sẻ: "Nếu Ròm thành công về mặt thương mại, nó sẽ tạo một sức mạnh cho nhiều nhà làm phim trẻ". Lời chúc của những đàn anh đàn chị trong nghề đã cổ vũ thêm cho Ròm ở chặng về đích, khép lại con đường nhiều vất vả nhưng cũng không ít trái ngọt của bộ phim. Ròm sẽ có buổi chiếu ra mắt báo giới vào tối 23.9 và chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 25.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.