Xuân Bắc cảm ơn NSND Ngọc Giàu vì nhường cúp cho S.T

30/09/2019 17:04 GMT+7

Tập 10 với sự tham gia của 4 khách mời: NSND Ngọc Giàu, S.T Sơn Thạch, Giang Hồng Ngọc và Lệ Hằng đã đem đến cho khán giả cái kết đặc biệt với 3 giải thưởng cùng được trao tặng.

Việc NSND Ngọc Giàu xuất hiện tại chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi và đối đầu với “con trai” Trấn Thành khiến cho khán giả trường quay phấn khích. MC Xuân Bắc đã xin phép ban tổ chức và khán giả trao cúp danh dự cho “má” Ngọc Giàu để thể hiện sự yêu thương và trân trọng đối với những cống hiến của nữ nghệ sĩ.
Trong ba khách mời còn lại, ca sĩ S.T Sơn Thạch là khách mời khiến khán giả bất ngờ với khả năng diễn xuất mặc dù lần đầu tiên tham gia chương trình. Bước vào căn phòng của Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa, nam ca sĩ bị “choáng ngợp” với “cô bạn gái” Lâm Vỹ Dạ và “người bạn thân” Mạc Văn Khoa. Cả hai vị trưởng phòng liên tục đưa ra những tình huống oái oăm từ việc cưỡng hôn đến chơi xấu đồng nghiệp và đỉnh điểm là cựu thành viên nhóm 365 bị vu khống cố ý gây chết người. Tuy nhiên, S.T Sơn Thạch với sự thông minh và ứng biến nhanh nhạy, đã nhanh chóng nắm bắt tình huống cũng như xử lý các tình tiết một cách hợp lý.
Sự thông minh của S.T Sơn Thạch khiến cho NSND Ngọc Giàu ngưỡng mộ, khiến nữ nghệ sĩ quyết định trao lại chiếc cúp danh dự của chương trình. “Má” Ngọc Giàu mong muốn truyền lại ngọn lửa nhiệt huyết cho giọng ca Thật xa thật gần, điều này khiến cho nam ca sĩ không khỏi xúc động. Ngoài ra, MC Xuân Bắc cũng dành nhiều lời khen cho sự nhạy bén của S.T Sơn Thạch khi liên tục đẩy cả hai vị trưởng phòng vào “thế khó”.
NSND Ngọc Giàu1

S.T Sơn Thạch liên tục khiến cho hai trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa “đứng hình”

Ảnh: BTC

Trong khi đó, nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc nhận được số phiếu bình chọn cao nhất từ khán giả và nhận cúp của chương trình. Nữ ca sĩ là khách mời của căn phòng NSND Tự Long, Giang Hồng Ngọc đóng vai “con gái rượu” của “ông bố” Tự Long và có bạn trai lớn tuổi hơn cả bố mình. Những tưởng nữ ca sĩ này sẽ bị “làm khó” nhưng Giang Hồng Ngọc lại khiến khán giả ngỡ ngàng khi từng bước xử lý các tình huống. Giọng ca Phải quên anh thôi nắm bắt tâm lý của từng nhân vật trong câu chuyện và đưa ra những lập luận logic khiến khán giả liên tục vỗ tay. Theo như chia sẻ của MC Xuân Bắc, nữ ca sĩ đã thuyết phục trưởng phòng Tự Long, diễn viên Hùng Thuận và Hữu Tín tin vào những lý lẽ của mình. Thậm chí NSND Tự Long và Hùng Thuận còn đứng về “phe” Giang Hồng Ngọc để “tấn công” Hữu Tín.
Đây là lần đầu tiên chương trình Ơn giời! Cậu đây rồi có đến ba khách mời nhận cúp. Ở cuối chương trình, MC Xuân Bắc cũng tiết lộ số phiếu chọn của hai ca sĩ Giang Hồng Ngọc và S.T chênh lệch rất ít, điều này khiến cho ban tổ chức khó xử. Tuy nhiên, MC Xuân Bắc đã “thở phào” khi “má” Ngọc Giàu quyết định trao cúp danh dự cho S.T. NSND Ngọc Giàu cũng “nhắc nhở” nam MC không nên khen ngợi hành động này: “Con đừng khen má như vậy, mai mốt má lại làm nữa. Như vậy thì kỳ lắm”. Câu nói hài hước của NSND Ngọc Giàu khiến cho cả khán phòng bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.