Yến Trang lên tiếng về tin đồn đám cưới

12/06/2018 11:40 GMT+7

Sau những hình ảnh và thông tin được chia sẻ từ hôm 11.6, cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng đã chính thức lên tiếng về tin đồn đám cưới của mình.

Chiều 11.6, trang cá nhân của một cựu thành viên nhóm Mây Trắng là ca sĩ Thu Ngọc bất ngờ đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh được cho là thiệp cưới của ca sĩ Yến Trang. Theo Thu Ngọc, Yến Trang sẽ lên xe hoa ngày 12.6. Dòng chia sẻ của Thu Ngọc đã gây không ít tò mò và chú ý của người hâm mộ.
Nhiều bạn bè đã gọi điện liên lạc với Yến Trang nhưng cô không nghe máy.
Sáng 12.6, nữ ca sĩ chính thức lên tiếng và phủ nhận chuyện đám cưới Ảnh: chụp màn hình
Sau một ngày "gây bão", Yến Trang mới chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Theo đó nữ ca sĩ sinh năm 1984 phủ nhận tin đồn tổ chức đám cưới. Cô viết: "Sau một buổi tối ở nơi xa mải mê dạo chơi và nói không với internet thì sáng nay ngủ dậy mình thấy mình giống người hành tinh khác thật sự, khi bỗng dưng hôm nay mình trở thành người sắp có “chồng”. Đúng là ảnh đẹp như ảnh cưới thật, em cũng muốn nó là ảnh cưới lắm nhưng mà em chưa 18 tuổi nên chưa được cưới mọi người ạ”.
Chưa hết, cô còn tỏ ra khá bất ngờ vì rất nhiều bạn bè đã gửi tin nhắn chúc mừng và còn trách vì sao đám cưới mà không mời. Nữ ca sĩ cho biết có thể do hội chị em thương yêu mong muốn cô sớm có chồng.
“Dạ em sẽ đóng cửa nhà để dàn xếp nội bộ này sau ạ. Còn khi nào em đủ tuổi cưới chồng em sẽ thông báo và đích thân em sẽ gửi thiệp đến tận tay những người yêu thương em. Em xin hết ạ. Bonus thêm tấm hình đẹp như ảnh cưới. Chúc mọi người buổi sáng vui vẻ và hãy xem chuyện hôm qua như một Giấc mơ của em", Yến Trang viết.
Status đính chính về đám cưới của giọng ca Dù anh muốn khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ tiếc nuối vì tưởng sắp được ăn cưới thật. Ca sĩ Quang Vinh còn bình luận: “Anh già tưởng được mời đi hội rồi chứ, thôi lại để dành đồ đẹp quà mừng nghen”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.