YeYe Nhật Hạ ‘Gia đình phép thuật' tiết lộ về cuộc sống sau khi kết hôn

Thành Long
Thành Long
15/08/2019 13:38 GMT+7

YeYe Nhật Hạ cho biết cô hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình. Sau kết hôn, đây là thời điểm nữ diễn viên trở lại mạnh mẽ với nghệ thuật .

YeYe Nhật Hạ sinh năm 1994, từng ghi dấu ấn với khán giả trong nhiều vai diễn ấn tượng như Phương (Mùi ngò gai), YeYe (Gia đình phép thuật). Với khả năng diễn xuất tốt, Nhật Hạ nhanh chóng chiếm được tình cảm của khán giả và được kỳ vọng sẽ là một diễn viên đình đám trong tương lai. Tuy nhiên, sau thành công đó, cô dường như vắng bóng để theo đuổi việc học. Chính niềm đam mê nghệ thuật giúp diễn viên sinh năm 1994 quyết tâm thi đỗ thủ khoa khoa đạo diễn trường Sân khấu điện ảnh.
Sau nhiều năm vắng bóng trên màn ảnh, Nhật Hạ hội ngộ khán giả với dự án điện ảnh Cậu chủ ma cà rồng. Nhân dịp này, nữ diễn viên thực hiện một bộ ảnh mới với hình ảnh ngọt ngào, đánh dấu sự trở lại của mình với diễn xuất. Nhật Hạ tâm sự cô gặp không ít khó khăn khi trở lại với nghệ thuật sau khi lập kết hôn, sinh con. Với cô, gia đình và sự động viên của khán giả chính là nguồn động lực lớn để nỗ lực từng ngày: “Nhưng chính vì khó tôi mới làm, mới nhận ra bản thân cần gì thay đổi gì. Tôi rèn luyện bản thân về bên trong lẫn bên ngoài để đủ sức chinh phục mọi thử thách. Điều quan trọng nhất là khi buông ra, tôi lại có một nơi ấm áp để dựa vào”.

Nhật Hạ quyết tâm trở lại với nghệ thuật sau khi kết hôn

Ảnh: NVCC

Nhật Hạ tâm sự cô chưa bao giờ hối tiếc vì quyết định lên xe hoa của mình khi đang được khán giả chú ý. Nữ diễn viên trải lòng: “Tôi không bao giờ thúc giục mình theo mạch thời gian của người khác, tôi tin những gì mình chọn lựa làm trong mỗi giai đoạn cuộc đời là đúng đắn. Lập gia đình khiến tôi trưởng thành và tin là mình đẹp hơn. Mỗi giai đoạn sẽ có sự lựa chọn khác nhau. Ở thời điểm hiện tại, tôi lựa chọn cố gắng cho sự nghiệp của mình".

Nữ diễn viên không áp lực bởi những thành công của những vai diễn trước đó

Ảnh: NVCC

Diễn viên sinh năm 1994 tâm sự cô không bị áp lực bởi chiếc bóng quá lớn từ những vai diễn trước đó. “Nếu hôm nay tôi chưa vượt bật được là do đã chìm đắm trong quá khứ hoặc do đã lựa chọn một điều khác đáng quan tâm hơn. Trước đây, tôi được khán giả yêu quý, công việc đều đặn đủ để mua đồ mình thích và tận hưởng cùng bạn bè. Mọi người gọi đó là rong chơi cũng được, thiếu tham vọng cũng được nhưng tôi chưa bao giờ hối tiếc cả", cô trải lòng.
Chia sẻ về kế hoạch trong tương lai, YeYe Nhật Hạ khẳng định đây là thời điểm cô trở lại mạnh mẽ với các dự án nghệ thuật sau khi kết hôn. Bên cạnh dự án phim Cậu chủ ma cà rồng, nữ diễn viên còn thực hiện một số dự án âm nhạc cho riêng mình. “Hi vọng mọi người cho tôi trở thành thanh xuân của các bạn như tuổi thơ chúng ta đã sát cánh cùng nhau”, cô chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.