Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng

16/08/2015 11:02 GMT+7

(iHay) Á quân Vietnam Idol xuất hiện rạng ngời, đánh dấu sự trở lại hoành tráng sau một thời gian im ắng vì khủng hoảng tâm lý.

(iHay) Á quân Vietnam Idol xuất hiện rạng ngời, đánh dấu sự trở lại hoành tráng sau một thời gian im ắng vì khủng hoảng tâm lý.

Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 1
Văn Mai Hương là ca sĩ khách mời cùng Công Vinh trình diễn trong một sự kiện thể thao và tuyên truyền về sức khỏe của cộng đồng
Sau thời gian dài ở ẩn, Văn Mai Hương đã tái xuất trở lại trong một chương trình diễn ra vào ngày 15.8 tại sân Quần Ngựa, Hà Nội. Diện chiếc váy trẻ trung, Văn Mai Hương đã kết hợp cùng cầu thủ Công Vinh để tạo nên một tiết mục đặc sắc. Tiếng hát của Văn Mai Hương giúp Công Vinh hưng phấn và tâng bóng tốt hơn trước hàng ngàn khán giả.
Trở lại sân khấu sau thời gian dài “mất tích”, Văn Mai Hương cho biết cô đã sẵn sàng cho một sự khởi đầu mới. “Sự im lặng của tôi thời gian qua có nhiều lý do và tôi sẽ chia sẻ sớm thôi. Nhưng đó là sự im lặng cần thiết để tôi có thể nhìn lại mình và bắt đầu một chặng đường mới. Hiện tại, tôi đang hoàn thành album mới và sẽ quay một MV vào tháng 9. Tôi cảm thấy rất vui, vì mình “đi vắng” một thời gian dài nhưng khán giả vẫn còn nhớ và ưu ái mình đến vậy”, Văn Mai Hương cho biết.
Vào ngày 12.9 tới, Văn Mai Hương sẽ song ca danh ca Peabo Bryson trong chương trình In the Spotlight diễn ra tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội.
Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 2Nữ ca sĩ khoe dáng vóc thon thả cùng gương mặt tươi tắn.
Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 3“Công Vinh là một cầu thủ tài hoa và là một người đàn ông ân cần. Tôi nghĩ rằng thành công của anh ấy ngoài tài năng còn cả ở cách sống nữa”, Văn Mai Hương bày tỏ.
Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 4Nữ ca sĩ không ngại thể hiện tình cảm với ông xã của Thủy Tiên.
Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 5Cả hai chụp ảnh lưu niệm với nhau.
Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 6Với Văn Mai Hương, lần xuất hiện này có nhiều ý nghĩa vì nó đánh dấu sự trở lại của cô.
Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 7Văn Mai Hương nhiệt tình giao lưu khán giả
Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 8
Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 9
Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 10
Văn Mai Hương bất ngờ tái xuất, say mê hát cho Công Vinh tâng bóng - ảnh 11Nữ ca sĩ đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới của bản thân.
 

Minh Nguyễn
Ảnh: Hải Hà Nội

>> Thủy Tiên trố mắt khi Noo Phước Thịnh hôn tới tấp
>> Công Vinh nhờ Thủy Tiên tư vấn để tham gia truyền hình thực tế
>> HAGL vẫn có điểm dù đá thiếu người, Bình Dương vững ngôi đầu
>> Noo Phước Thịnh năn nỉ Công Vinh để đóng 'cảnh nóng' với Thủy Tiên
>> Thủy Tiên tận dụng biệt thự triệu đô quay MV
>> Vietnam Idol: Hà Nhi khiến Thanh Bùi nhớ đến kỷ niệm đẹp với bà xã
>> Sao Việt vui mừng khi Mỹ hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới
>> Đồng loạt thay avatar lục sắc mừng Mỹ công nhận hôn nhân đồng giới
>> Diva Trần Thu Hà hồi hương làm giám khảo Vietnam Idol 2015

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.