Văn Mai Hương gây ‘náo loạn’ sân cỏ V.League

21/02/2016 09:55 GMT+7

(iHay) Văn Mai Hương hào hứng biểu diễn trong ngày khai mạc V.League giữa hàng ngàn khán giả với loạt bài hit của mình trong thời gian qua.

(iHay) Văn Mai Hương hào hứng biểu diễn trong ngày khai mạc V.League giữa hàng ngàn khán giả với loạt bài hit của mình trong thời gian qua.

Văn Mai Hương vừa hát vừa nhảy khiến khán giả phấn khích.
Văn Mai Hương vừa hát vừa nhảy khiến khán giả phấn khích
Ca sĩ Văn Mai Hương đã có phần trình diễn ấn tượng tại buổi khai mạc V.League 2016 tại sân Gò Đậu, Bình Dương vào chiều 20.2. Được ban tổ chức ưu ái mời hát ở trước và giữa trận đấu, Văn Mai Hương tự tin thể hiện hàng loạt các ca khúc gắn liền với tên tuổi như: Mona Lisa, Chuyện tình nhà thơ…
Ngoài ra, cô cũng trình bày những bài hát sôi động như: My little sunshine, Niềm tin chiến thắng… để khuấy động không khí, cổ vũ tinh thần cho hai đội tuyển chuẩn bị bước ra sân cỏ để thi đấu.
Không chỉ gây ấn tượng giọng hát khỏe khoắn, trong lần biểu diễn này, nữ ca sĩ khiến khán giả phấn khích khi khoe khả năng vũ đạo chuyên nghiệp, điêu luyện. Để xóa bỏ khoảng cách giữa sân bỏ và khán đài, sau phần biểu diễn, Văn Mai Hương còn dành thời gian để giao lưu, trò chuyện với khán giả.
 Văn Mai Hương được ban tổ chức ưu ái mời hát nhiều ca khúc hit của cô trong thời gian qua. Văn Mai Hương được ban tổ chức ưu ái mời hát nhiều ca khúc hit của cô trong thời gian qua.
Giọng ca Nếu như anh đến cho biết cô là một fan cuồng của bóng đá chính vì thế khi nhận được những lời mời tham gia các sự kiện liên quan đến môn thể thao vua cô luôn sẵn sàng có mặt và biểu diễn nhiệt tình.Giọng ca Nếu như anh đến cho biết cô là một fan cuồng của bóng đá chính vì thế khi nhận được những lời mời tham gia các sự kiện liên quan đến môn thể thao vua cô luôn sẵn sàng có mặt và biểu diễn nhiệt tình.
 Cũng trong cuộc gặp gỡ đặc biệt này, Văn Mai Hương gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các đội tuyển và hi vọng V.League 2016 thành công như mong đợi. Cũng trong cuộc gặp gỡ đặc biệt này, Văn Mai Hương gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả các đội tuyển và hi vọng V.League 2016 thành công như mong đợi.
Văn Mai Hương gây ‘náo loạn’ sân cỏ V.League  - ảnh 5Thời gian vừa qua, Văn Mai Hương nhận được thêm nhiều tình cảm của khán giả khi liên tục ra mắt những sản phẩm âm nhạc
Văn Mai Hương gây ‘náo loạn’ sân cỏ V.League  - ảnh 6 Cô cũng được nhiều chương trình, sự kiện lớn mời tham gia biểu diễn sau gần một năm khá im ắng.
Văn Mai Hương gây ‘náo loạn’ sân cỏ V.League  - ảnh 7Trong năm 2016, Văn Mai Hương chia sẻ cô ấp ủ nhiều dự án lớn.
Văn Mai Hương gây ‘náo loạn’ sân cỏ V.League  - ảnh 8Nữ ca sĩ sẽ hoạt động hết công suất để đáp lại tình cảm mà khán giả hâm mộ dành cho mình trong suốt những năm qua
Văn Mai Hương gây ‘náo loạn’ sân cỏ V.League  - ảnh 9Văn Mai Hương tạo dáng bên một tuyển thủ của Becamex Bình Dương

Minh Nguyễn
Ảnh: Zun Phan

>> Dàn sao Hàn đốt nóng Gala Vietnam Top Hits
>> Văn Mai Hương 'khác biệt' sau nghi án bặt tăm vì đại tu nhan sắc
>> Văn Mai Hương: Tôi trưởng thành chứ không lột xác

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.