TNO

Văn Quyết đưa Hà Nội T&T tiến sát chức vô địch V-League 2016

11/09/2016 23:20 GMT+7

(iHay) Văn Quyết đã ghi bàn thắng cực kỳ quý giá để giúp Hà Nội T&T giữ vững ngôi đầu và có ưu thế để tiến đến chức vô địch V-League 2016.

(iHay) Trong trận cầu kịch tính gặp Than Quảng Ninh chiều 11.9 thuộc vòng 25 V-League 2016, Văn Quyết đã ghi bàn thắng cực kỳ quý giá để giúp Hà Nội T&T chiến thắng và giữ vững ngôi đầu để tiến sát chức vô địch mùa giải năm nay. 

Văn Quyết ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu 
Đây là trận đấu vô cùng quan trọng bởi cả Than Quảng Ninh lẫn Hà Nội T&T đều đang so kè điểm số để tiến đến chức vô địch V-League 2016 cùng với Hải Phòng.
Ở trận này, Than Quảng Ninh với lợi thế sân nhà đã chơi lấn lướt đối thủ và tạo ra nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, đến phút 90+2, tưởng chừng hai đội sẽ ra về với trận hòa không bàn thắng thì Văn Quyết đã bất ngờ có cơ hội. Anh tung cú sút cận thành để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu và giúp Hà Nội T&T có được 3 điểm trụ vững ngôi đầu.

Trong khi đó, dù thắng đậm Long An với tỉ số 5-2 ở trận đấu cùng ngày nhưng thầy trò HLV Trương Việt Hoàng không thể vui mừng trọn vẹn khi họ vẫn xếp sau Hà Nội T&T do thua chỉ số phụ. Xếp ngay phía sau lần lượt là SHB.Đà Nẵng (46 điểm) và Than Quảng Ninh (44 điểm).
Ở vòng đấu cuối cùng của V-League 2016 diễn ra vào ngày 18.9 tới, Hải Phòng sẽ gặp SLNA, trong khi Hà Nội T&T đối đầu FLC Thanh Hóa. Đó đều là những đối thủ không mấy dễ chịu với hai đội bóng cùng 47 điểm và đang tranh nhau chức vô địch năm nay. 
Vòng 26 V-League 2016 chắc chắn sẽ là vòng đấu đáng xem nhất với nhiều cung bậc cảm xúc nhất của mùa giải. 
Dưới đây là kết quả của các trận đấu ở vòng 25 V-League 2016 diễn ra chiều 11.9
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.