Vắng chồng, Trương Quỳnh Anh tự lái xe đi xem 'Để Mai Tính 2'

11/12/2014 11:30 GMT+7

(iHay) Nữ diễn viên trông khá bận rộn khi vừa nghe điện thoại vừa vội ra bãi xe sau khi đến chúc mừng "Chị Hội" Thái Hòa trong ngày chiếu ra mắt Để Mai Tính 2.

(iHay) Nữ diễn viên trông khá bận rộn khi vừa nghe điện thoại vừa vội ra bãi xe sau khi đến chúc mừng "Chị Hội" Thái Hòa trong ngày chiếu ra mắt Để Mai Tính 2.

>> Andrea thân thiết bên Hari Won trong buổi ra mắt 'Để Mai tính 2

 
Trương Quỳnh Anh diện đầm xanh nổi bật, lẻ loi đi xem phim

Trong chiếc xáy xanh do nhà thiết kế Huy Trần thực hiện riêng cho Trương Quỳnh Anh, 'bà mẹ một con' khoe dáng 'mình hạc xương mai'.

Trở lại sau khi sinh em bé, Trương Quỳnh Anh nhận rất nhiều phim truyền hình và đều là những vai tiểu thư khuê các, hình ảnh xinh đẹp, chính vì vậy mật độ phủ sóng của Trương Quỳnh Anh ngày càng nhiều trên các kênh truyền hình.

Mới đây, tham gia cuộc thi truyền hình thực tế Sao Việt Toàn Năng, dù liên tục lọt vào top nguy hiểm nhưng Trương Quỳnh Anh lại được cả ba giám khao: Hà Dũng, Ngọc Anh, Giáng My đánh giá cao về khả năng ca hát và tài diễn xuất. Trong 10 thí sinh, Trương Quỳnh Anh cũng là ca sĩ chiếm lượng fan khủng nên dự đoán hành trình đến quán quân của cô sẽ không quá khó khăn. Tuần tới, Trương Quỳnh Anh sẽ chuẩn bị trình diễn hai bản HIT của Bằng Kiều và Mỹ Tâm với một phong cách mới hoàn toàn là Nơi tình yêu bắt đầuDường như ta đã.

Cả hai vợ chồng đều là nghệ sĩ, Tim cũng rất bận rộn với những dự án âm nhạc của riêng anh, Trương Quỳnh Anh lại còn nuôi con nhỏ nhưng cô vẫn mạnh mẽ và quyết liệt đam mê với nghề. Vừa đảm việc nhà, dành trọn đam mê cho nghệ thuật đó mà một điều đáng ghi nhận ở bà mẹ một con này.


Trương Quỳnh Anh tại buổi ra mắt Để Hội tính


Cô đến ủng hộ "chị Hội" Thái Hòa


Sau khi chúc mừng ê-kíp phim hài bom tấn của màn ảnh Việt, Trương Quỳnh Anh vội vã ra về


Cô có vẻ rất bận rộn


Người đẹp vừa đóng phim, vừa đang tham gia gameshow Sao Việt toàn năng 

Phương Lê
Ảnh: Oscar Town

>> Trương Quỳnh Anh ngã ngửa khi chồng giả gái trên sân khấu
>> Giữa nghi án 'ly hôn', Tim đăng đàn xin lỗi vì quá tệ với Trương Quỳnh Anh
>> Sơn Tùng M-TP, Phạm Quỳnh Anh, Hứa Vĩ Văn 'đốt nóng' sân trường
>> Hoàng Thùy Linh, Phạm Quỳnh Anh chọn áo dài trắng trên thảm đỏ LHP tại Hàn Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.