Vắng Trấn Thành, Hari Won thoải mái tình cảm bên hotboy

08/07/2016 12:38 GMT+7

(iHay) Không có Trấn Thành ở cạnh, Hari Won thoải mái đóng cảnh “thân mật” cùng nam diễn viên Tuấn Trần.

(iHay) Không có Trấn Thành ở cạnh, Hari Won thoải mái đóng cảnh “thân mật” cùng nam diễn viên Tuấn Trần.

Trước ống kính, giọng ca Anh cứ đi đi không ngại ngùng diễn những cảnh thân mật, vui vẻ cùng bạn diễn nam trong phòng ngủ
Mới đây, ê-kíp thực hiện MV Anh cứ đi đi đã hé lộ một số hình ảnh hậu trường, trong đó có cảnh Hari Won và bạn diễn nam “thân mật” trong phòng ngủ. Dù hiện tại, Hari đang hẹn hò hạnh phúc bên bạn trai Trấn Thành nhưng nữ ca sĩ vẫn diễn xuất nhập tâm vào nhân vật.
Một trong những cảnh quay khiến đạo diễnvà ê-kíp hài lòng nhất chính là cảnh quay diễn viên Tuấn Trần ôm hôn Hari Won. Cả hai dù là lần đầu kết hợp nhưng vẫn diễn tả trọn vẹn sự ngọt ngào và niềm hạnh phúc khi hóa thân vào nhân vật.
Trước khi MV Anh cứ đi đi dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 13.7 sắp tới trên kênh YouTube, Hari Won đang có chuyến lưu diễn sang Mỹ. Mới đây, người đẹp đã xuất hiện trong clip, nói lên những khó khăn khi Trấn Thành gặp trục trặc visa tối 29.6, phải về lại Việt Nam.
Giọng ca Hương đêm bay xa tâm sự cô đã rất hoảng hốt khi bạn trai gặp sự cố về visa, đồng thời phải mua sắm tất cả mọi vật dụng cá nhân trong thời gian lưu diễn ở Mỹ. 
"Lúc đó, em rất là hoảng hốt, không biết làm gì. Chẳng lẽ mình xin mượn mỗi người 50, 100 USD thì nhìn hèn quá nên em hỏi các anh chị nghệ sĩ và được gợi ý là có gì ứng tiền trước đi", cô nói trong clip. Sau đó, Hari Won cho biết mình đã ứng của người bầu show trước 1.000 USD để mua sắm tất cả mọi thứ từ quần áo diễn đến phụ kiện, đồ dùng cá nhân.
Việc không mang theo nhiều tiền và vật dụng cá nhân được Hari lý giải là do Trấn Thành khi làm thủ tục check in tại sân bay ở Việt Nam đã đăng ký dưới tên của mình. Chính vì vậy khi bị sự cố về visa, toàn bộ hành lý đứng tên anh đều bị trả lại mang về nước theo. "Anh ấy dành cho em một cái va li, em cảm ơn quá trời. Về khách sạn mở ra thì toàn bộ là 21 kg đĩa của anh ấy, tức là muốn kêu em bán giùm. Anh rất thông minh, em đánh giá cao về anh ấy", nữ ca sĩ nói vui và cho biết cô đã tự tay bán đĩa giùm bạn trai sau mỗi show diễn.
Thoải mái diễn cảnh thân mật bên hotboy Tuấn Trấn, Hari cho biết bạn trai thông cảm cho nghề nghiệp của mình miễn không quá giới hạn
Được biết, toàn bộ kinh phí sản xuất MV Anh cứ đi đi đều do chính Hari Won tự đầu tư, không có sự xuất hiện của bất kỳ nhãn hàng tài trợ nào
Sau khi cho ra mắt MV, nữ ca sĩ sẽ lên kế hoạch để quảng bá ca khúc tại các sân khấu lớn, đồng thời, cô sẽ dành thời gian cho vai diễn điện ảnh tiếp theo
Trong lần đầu đi lưu diễn xa mà không có bạn trai bên cạnh, Hari Won liên tục cập nhật trạng thái bi quan trên trang cá nhân. Cô chia sẻ sức khỏe không được tốt, không ngủ được 3 đêm liền do sốt dẫn đến tình trạng mệt mỏi
Dù vậy, nữ ca sĩ cũng sẽ cố gắng hồi phục năng lượng và tâm trạng để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới

Tối 29/6, Trấn Thành cùng đoàn nghệ sĩ Việt Nam khởi hành sang Mỹ để lưu diễn, trong đó có bạn gái của anh là Hari Won. Tuy nhiên, một sự cố xảy ra với nam diễn viên hài khi vừa đến sân bay Mỹ đó là bộ phận hải quan tại đây không cho anh nhập cảnh vì lý do visa đã quá hạn. Sau đó, Trấn Thành buộc phải quay trở về lại Việt Nam mà không thể cùng đoàn nghệ sĩ phục vụ các khán giả kiều bào trong show diễn này. Trong video giải thích sau đó, MC cũng nhắc đến việc Hari Won tiếp tục một mình đi lưu diễn ở Mỹ mà không có anh.

Trong clip ghi lại diễn biến đêm diễn tại bang California, Hari Won cũng chia sẻ về sự cố này. Nữ ca sĩ cho biết trước khi sang Mỹ, Trấn Thành có nói là mùa này đồ ở Mỹ đang giảm giá nên không cần phải mang nhiều quần áo, chỉ cần mang 3 bộ đồ để đi diễn ngày đầu tiên, còn lại anh sẽ lo hết cho cô. Dù biết bạn trai sẽ mua cho mình nhưng cô cũng mang theo 300 USD để phòng hờ. Tuy nhiên, khi sự cố xảy ra, số tiền này lại không thể mua sắm được gì nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.