Váy thắt eo lộng lẫy lên ngôi trong dạ tiệc thu đông

02/12/2016 14:23 GMT+7

Thiết kế 'Lọ Lem' với phom dáng bồng xòe, chất liệu lấp lánh tôn vòng hai siêu nhỏ đang là xu hướng chủ đạo trong mùa dạ tiệc cuối năm.

Tối 1.12, bộ sưu tập váy dạ hội của nhà thiết kế Anh Thư được chọn làm điểm nhấn thu hút khách mời tại chương trình Paris En Rose - Paris màu hồng.
Ở bộ sưu tập lần này, nhà thiết kế trẻ ưu tiên các sắc thái của gam hồng và nude, bao gồm hồng da, vàng hồng, hồng thạch anh. Các bộ váy dạ hội hầu hết đều được cách tân táo bạo, áp dụng những xu hướng mới vào những mẫu váy quen thuộc. Sự cách tân đó bao gồm sử dụng phom dáng váy peplum, váy lửng tùng xòe cổ điển. Ở những thiết kế dáng dài, Anh Thư chọn trình làng loạt váy xẻ tà, váy mullet cho đến váy công chúa.
Đặc biệt, diễn viên - người mẫu Khánh My đảm đương vị trí vedette cho bộ sưu tập. Vẻ sang trọng của nữ diễn viên là điểm nhấn ấn tượng cho màn trình diễn. Lợi thế hình thể của Khánh My được tận dụng triệt bằng thiết kế váy Lọ Lem, siết eo tôn dáng. Phom dáng bồng xòe và chất liệu lấp lánh, phản quang khiến Khánh My tựa như một nàng công chúa bước ra từ chuyện cổ tích. Bộ váy được điểm xuyến bằng dải chi tiết hoa tông bạc trên thân áo.
Trình diễn bộ sưu tập còn có sự tham gia của Á khôi Yến Nhi, Phan Linh, Kiều Ngân... Phong cách trang điểm của các người mẫu trong chương trình cũng hướng đến sự trẻ trung, tự nhiên với sắc hồng chủ đạo như những quý cô của nước Pháp thanh lịch.
Khánh My lộng lẫy như công chúa, làm vedette trình diễn trong đêm tiệc thời trang phong cách Pháp
Nữ diễn viên Tình xuyên biên giới khoe vòng hai mảnh mai trong thiết kế thắt eo cầu kỳ
Chiếc váy sở hữu độ rộng của tùng tạo nên sự lộng lẫy
Cùng ngắm những chiếc váy dạ hội yêu kiều, thướt tha chủ đề Paris màu hồng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.