Vay vốn mua, thuê nhà ở xã hội được miễn phí chuyển tiền

Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) cho biết để vay vốn theo chương trình cho vay mua, thuê nhà ở xã hội, xây mới hoặc cải tạo sửa sữa nhà để ở, trước hết nơi cho vay mở tài khoản tiền gửi cho người vay phục vụ cho việc gửi tiền tiết kiệm và trả lãi theo quy định trong thời gian gửi tiền tiết kiệm, cũng như tạo nguồn trả nợ, trả lãi trong thời gian thu nợ.

Người vay có thể nộp tiền mặt hoặc chuyển tiền (tại bất cứ phòng giao dịch cấp huyện hoặc hội sở chi nhánh tỉnh, thành phố trong hệ thống NHCSXH) về tài khoản tiền gửi tại NHCSXH nơi cho vay và được phục vụ miễn phí.
Tài khoản tiền gửi chỉ được sử dụng để theo dõi số tiền nộp vào tài khoản; nhập lãi tiền gửi theo định kỳ; trích thu nợ gốc, thu lãi theo thỏa thuận đã ghi trong hợp đồng tín dụng giữa người vay vốn và NHCSXH. Mức lãi suất tiền gửi bằng với mức lãi suất cho vay nhà ở xã hội tại NHCSXH do Thủ tướng Chính phủ quyết định cho từng thời kỳ. NHCSXH nơi cho vay sẽ thực hiện tất toán và đóng tài khoản khi người vay vốn đã trả hết nợ gốc và lãi.
Ngân hàng Chính sách xã hội
Tòa nhà CC5, Bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
ĐT: 84-4-36417182
Fax: 84-4-36417194
Website: vbsp.org.vn
Email: icd@vbsp.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.