VCW 2013 mất dần sức hút

30/08/2013 14:33 GMT+7

(TNO) Sáng 30.8, Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên công nghệ số - VCW (Vietnam Consumer Digital World Expo) 2013 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace (Q.4, TP.HCM). Tuy nhiên, triển lãm năm nay đã vắng bóng các thương hiệu công nghệ lớn.

(TNO) Sáng 30.8, Triển lãm Quốc tế Kỷ nguyên công nghệ số - VCW (Vietnam Consumer Digital World Expo) 2013 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Hội nghị Riverside Palace (Q.4, TP.HCM). Tuy nhiên, triển lãm năm nay đã vắng bóng các thương hiệu công nghệ lớn.

>> Triển lãm công nghệ và thiết bị Quốc tế - Việt Nam 2013
>> Triển lãm công nghệ tự động thế giới
>> Triển lãm công nghệ ứng dụng kỹ thuật số

Trái với mọi năm, VCW 2013 đã không còn sự tham gia của các hãng công nghệ lớn như Sony, LG, Canon, Dell, HP, Nokia, Samsung... và khá vắng bóng người tham quan. Ước tính, chỉ có khoảng hơn 50 gian hàng công nghệ có mặt tại sự kiện lần này.

Sự thu hút lớn nhất tại VCW 2013 hầu như chỉ xoay quanh gian hàng triển lãm của hãng Qualcomm, khi nhà sản xuất này trình diễn những bộ vi xử lý di động đang được sử dụng trong các thiết bị di động như: LG, Nokia, HTC... cùng một số công nghệ mới của hãng.

Bên cạnh đó, hãng Lenovo cũng giới thiệu một số dòng máy tính và thiết bị di động mới của mình cùng một số gian hàng phụ kiện cho thiết bị di động với các chương trình giảm giá thu hút được sự quan tâm của người dùng.

Triển lãm VCW 2013 diễn ra đến ngày 1.9.2013.

 
Khách đến tham quan triển lãm vắng hơn so với mọi năm

 

 
Gian hàng triển lãm của Qualcomm thu hút lượng người tham gia đông nhất

 
Có khá nhiều gian hàng tại VCW 2013 chỉ bán phụ kiện thiết bị di động

Tin, ảnh: Thành Luân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.