Về vùng biển vắng đón giáng sinh

19/12/2017 10:07 GMT+7

Biển miền Trung mùa này nắng đã lên ấm áp sau những cơn mưa và bão táp. Bãi biển Trung Lương ở Bình Định (cách trung tâm TP.Quy Nhơn khoảng 30 km) êm ả trải 4 lớp sóng vỗ bờ.

Tại đây, khu nghỉ dưỡng Crown Retreat đã sẵn sàng cho những bữa tiệc giáng sinh đón mừng năm mới với phong cách châu Âu sang trọng, chào đón du khách xa gần.
Đêm của những điều đặc biệt
Giáng sinh là dịp để mọi người ngồi lại bên nhau sau một năm dài vất vả, bận rộn. Một năm qua nhanh theo tiếng chuông đồng hồ đing đoong. Giáng sinh năm nay, hãy cùng bạn bè, người thân đón mừng bằng những điều đặc biệt sẽ được diễn ra ở khu nghỉ dưỡng Crown Retreat. Kéo dài hẳn 10 ngày (24.12.2017 - 2.1.2018), đại tiệc ẩm thực Á - Âu tại khu nghỉ dưỡng này sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất bằng sự chuẩn bị chu đáo, đẳng cấp 4 sao quốc tế.
Anh Lê Duy Lân, Tổng giám đốc Công ty du lịch Trung Hội cho biết: “Nhân dịp khai trương khu nghỉ dưỡng Crown Retreat, chúng tôi muốn tổ chức các đêm tiệc đón mừng giáng sinh và năm mới thật đặc biệt để giới thiệu hình ảnh của mình đến với mọi người. Mọi thứ sẽ được chăm chút tỉ mẩn từ sân khấu, âm nhạc, thức ăn và cách thức tổ chức. Mong muốn lớn nhất của chúng tôi là mang lại ấn tượng thật đẹp bằng chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế với giá cả Việt Nam”.
Món súp bắp nấu kem kèm dầu nấm đen
Món súp bắp nấu kem kèm dầu nấm đen Đào Trịnh
Món cá hồi
Món cá hồi Đào Trịnh
Với 550.000 đồng/người, khách sẽ được thưởng thức thực đơn 5 món Á - Âu gồm: Hải sản chần dùng kèm cà chua baby, khoai tây, ô-liu và sốt dấm; súp kem bắp dùng kèm dầu nấm đen; thịt cá hồi áp chảo dùng kèm đậu Hà Lan nghiền rau củ sốt kem bưởi; ức vịt nướng lò dùng kèm khoai lang tím nghiền sốt nho; bánh, trái cây tráng miệng tự chọn. Ngoài ra, thực khách còn được phục vụ rượu vang trong suốt bữa tiệc. Không chỉ góp mặt bằng thực đơn với các món ăn sang trọng, tinh tế được Việt hóa theo khẩu vị địa phương, các bữa tiệc còn thêm phần cảm xúc với chương trình ca nhạc đặc biệt với các khách mời ca sĩ và dàn nhạc piano, violon đón khách ngay từ cửa vào khu nghỉ dưỡng.
Biển hát tình ca cho giáng sinh thêm rộn ràng
Đã bao giờ bạn nghĩ tới việc đón giáng sinh ở một vùng biển vắng, chỉ có sóng và những bản nhạc từ thiên nhiên lộng lẫy? Trong cái se lạnh của một chiều đông, ở một vùng quê mộc mạc hiền hòa Cát Tiến (H.Phù Cát, Bình Định), hãy cùng chúng tôi hát bài ca mừng giáng sinh thật đặc biệt. Bạn sẽ thỏa sức nhìn ngắm biển, bước chân trên những con đường nhỏ xinh ở khu nghỉ dưỡng, đèn lung linh thắp sáng cho một đêm Noel đầy âm sắc châu Âu.
Nhà hàng Pine Kitchen với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế
Nhà hàng Pine Kitchen với tiêu chuẩn 4 sao quốc tế Đào Trịnh
Ngồi ở khu nhà hàng sang trọng để nhìn toàn cảnh biển Trung Lương, đón gió lộng từ biển vào sẽ là một trải nghiệm đáng giá và khó phai với tất cả các du khách. Với nhiều người, việc được ngồi ở một nơi đẹp đẽ như vậy đã là một phần quà ngọt ngào và hấp dẫn. Bởi từ lâu, bãi biển Trung Lương đã được xếp vào một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam với nước biển xanh trong vắt, bãi cát dài phẳng lặng trắng xóa và sóng thì xếp tầng tầng lớp lớp nối đuôi nhau vỗ bờ. Ngồi ở biển, thưởng thức vị hải sản mới lạ trong nét văn hóa kết hợp Á - Âu tinh tế, nhạc du dương réo rắt... sẽ như một lời chúc may mắn cho một năm sắp đi qua, chào đón năm mới.
Ông già Noel sẽ tặng quà cho các bé trong đêm giáng sinh
Ông già Noel sẽ tặng quà cho các bé trong đêm giáng sinh Đào Trịnh
Bữa tiệc còn rất phù hợp với trẻ em bởi sự xuất hiện vui nhộn của ông già Noel ngay tại khu nghỉ dưỡng. Các bé sẽ được phát quà miễn phí, hứa hẹn những điều bất ngờ đầy thú vị.
Nhà hàng Pine Kitchen của Crown Retreat được thiết kế sang trọng, tinh tế, mang phong cách Á Đông và ấm cúng, với không gian rộng có sức chứa đến 200 khách. Có phòng VIP là không gian yên tĩnh, sang trọng, quý khách sẽ có những giây phút thư giãn thực sự bên người thân, hay cùng đối tác trao đổi những câu chuyện kinh doanh trong khi thưởng thức các món ăn mang đậm hương vị Âu, Á, Việt. Giá vé đặt trước ngày 20.12.2017 là 550.000 đồng/người; sau ngày 20.12.2017 là 680.000 đồng/người. Mọi chi tiết xin liên hệ Nhà hàng Pine Kitchen: 0942090909 (Ms Quỳnh)/ 0942886869 (Ms Cần).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.