‘Vén màn’ cảnh nóng phim Việt: Đạo diễn dọa cắt vai nếu không hoàn thành cảnh hôn

25/03/2020 19:03 GMT+7

Đạo diễn đã nổi cáu, dọa… cắt vai khi thấy cả Quỳnh Nga và Việt Anh mãi không hoàn thành cảnh hôn trong phim Sinh tử .

Là nhân tình của Trần Bạt (Chí Nhân đóng), Quỳnh Trinh (Quỳnh Nga đóng) đau khổ khi hiểu rằng cô cũng chỉ như kẻ mua vui qua đường cho con trai vị Chủ tịch tỉnh Việt Thanh.

Tại nhà riêng của Quỳnh Trinh, khi nhìn thấy cô rơi nước mắt cay đắng cho cuộc tình với Trần Bạt, Mai Hồng Vũ (Việt Anh đóng), chủ tịch một tập đoàn với những mánh lới làm ăn thủ đoạn, đã nhìn thấu tâm can của hoa khôi kiêm “tú bà” này. Không cưỡng lại trước sự quyến rũ của Quỳnh Trinh, Mai Hồng Vũ cưỡng ép, hôn Quỳnh Trinh ngấu nghiến.

Việc Mai Hồng Vũ thể hiện tình cảm với Quỳnh Trinh là tình tiết báo trước cho những diễn tiến của bộ phim sau đó. Đó là những rạn nứt trong mối quan hệ thân tình giữa Trần Bạt và Mai Hồng Vũ. Cùng với đó là những thay đổi trong tình cảm của Quỳnh Trinh với hai người đàn ông này.  

Quynh-Nga

Hậu trưởng cảnh hôn "làm khó" Việt Anh và Quỳnh Nga

Ảnh TL

Không chỉ có Việt Anh, Quỳnh Nga cũng cảm thấy rất căng thẳng khi đóng cảnh hôn đầy bạo liệt này. Việt Anh chia sẻ, ngoài đời anh và Quỳnh Nga chơi thân với nhau. Chính điều đó đã "làm khó” nam diễn viên.

Anh cho hay, nếu bạn diễn và anh không có mối quan hệ thân tình, anh sẽ cảm thấy bình thường. Trong khi, hôn cô em chơi thân khiến cho anh cảm thấy “sao sao”. Vậy nên, mỗi lần chuẩn bị đóng cảnh hôn, Việt Anh và Quỳnh lại bật cười.

Diễn viên Việt Anh thừa nhận, anh chưa đóng cảnh hôn nào khó như đóng với Quỳnh Nga. Hai diễn viên mãi không xong cảnh quay khiến đạo diễn phát cáu, thậm chí dọa sẽ cắt vai nếu họ không hoàn thành.

Sau đó, Quỳnh Nga và Việt Anh cùng nhắc nhau cố gắng để làm sao có thể thể hiện cảnh quay này một cách tự nhiên nhất. Cảnh quay này được thực hiện tới 4 lần với nhiều góc cảnh khác nhau. Trên màn ảnh nhỏ, với cảnh phim này, Việt Anh đã thể hiện rõ nét một Mai Hồng Vũ muốn chiếm đoạt, sở hữu người phụ nữ trước mặt. Còn Quỳnh Nga cũng cho thấy một Quỳnh Trinh có phần bất ngờ, và kháng cự yếu ớt trước nụ hôn "nóng bỏng" của Mai Hồng Vũ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.