Vì đâu Miranda Kerr bị hất khỏi Victoria's Secret?

12/04/2013 11:20 GMT+7

(iHay) Victoria's Secret vừa xác nhận Miranda Kerr không còn là thiên thần của hãng.

(iHay) Miranda Kerr không còn là thiên thần của Victoria's Secret nữa. Thông tin này đã được đại diện của hãng đồ lót danh tiếng xác nhận.

>> Miranda Kerr quyến rũ “chết người” trong bộ đồ lót cô dâu
>> Miranda Kerr "nuy" quá chuẩn

Tuy nhiên, lý do thật sự của việc Victoria's Secret không tái ký hợp đồng với siêu mẫu người Úc vẫn còn là một dấu chấm hỏi, dẫu có nhiều trang tin mạnh miệng tuyên bố vì thế này, vì thế kia...

Tạp chí Us Weekly (Mỹ) ngày 10.4 dẫn lời một nguồn tin riêng khẳng định nguyên nhân siêu mẫu 30 tuổi bị cắt hợp đồng là do "danh tiếng xấu". Không rõ "danh tiếng xấu" ở đây là xấu ở chỗ nào nhưng từ khi vào làng mẫu đến nay, Miranda chưa hề dính một scandal nào.

Vì đâu "thiên thần" Miranda Kerr mất cánh?

Vì đâu "thiên thần" Miranda Kerr mất cánh?

Vì đâu "thiên thần" Miranda Kerr mất cánh?

Vì đâu "thiên thần" Miranda Kerr mất cánh?
 Miranda Kerr trình diễn trong chương trình của Victoria's Secret

Lý do thứ hai được đưa ra là do cô không phải là một "nhân viên bán hàng hiệu quả" so với các thiên thần khác như Alessandra Ambrosio, Candice Swanepoel, hay Adriana Lima. Ý nói những mặt hàng mà Miranda làm mẫu không bán chạy.

Thậm chí, nguồn tin của People còn miêu tả Miranda như là một người khó chịu, luôn trễ giờ và không thân thiện với đồng nghiệp.

Dù vậy, nguồn tin này cho rằng thái độ, cách hành xử của người đẹp không phải là con dao cắt đứt mối quan hệ giữa cô và Victoria's Secret. Mà chính xác là do hợp đồng. Có lẽ hai bên không đồng ý với các khoản trong hợp đồng mới nên ngừng ký kết.

Vì đâu "thiên thần" Miranda Kerr mất cánh?
  Miranda Kerr và Orlando Bloom tại bữa tiệc Oscar diễn ra ở California, Mỹ hồi tháng 2

Quay trở lại với những phát biểu chính thức. Ed Razek - Giám đốc marketing của Victoria's Secret khẳng định dù Miranda không còn là thiên thần của hãng nữa nhưng hãng vẫn mời cô trình diễn trong đêm hội thời trang được chờ đón nhất trong năm diễn ra vào tháng 11 năm nay tại New York (Mỹ). "Và thật hạnh phúc, cô ấy đã nhận lời", Ed Razek vui mừng thông báo.

Ed Razek nói: "Miranda Kerr là một trong những người mẫu xuất sắc nhất và nổi tiếng nhất trong lịch sử của ngành công nghiệp thời trang. Và cô ấy cũng là một người làm việc rất chuyên nghiệp". 

Ông khẳng định bất kỳ tin đồn nào trái với những điều ông nói trên đây đều không đúng sự thật.

Miranda Kerr sinh ngày 20.4.1983 tại Úc. Cô bắt đầu bước chân vào làng mẫu từ năm 13 tuổi.

Năm 2007 đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Miranda khi cô gia nhập đội ngũ những thiên thần của Victoria's Secret. Danh tiếng của cô lan rộng khắp toàn cầu.

Hình ảnh của cô xuất hiện dày đặc trên các trang bìa của những tạp chí nổi tiếng như: Vogue, Harper's Bazaar, Rolling Stone...

Vì đâu "thiên thần" Miranda Kerr mất cánh?

Cô được chọn là gương mặt đại diện của nhiều hãng thời trang, mỹ phẩm, trang sức danh tiếng như: PINK, Clinique, XOXO, Mango...

Còn trên các sàn diễn quốc tế đương nhiên không thể thiếu vắng cô, từ tuần lễ thời trang Paris, đến tuần lễ thời trang New York, Milan, London...

Nhiều năm liền, cô lọt vào danh sách những người mẫu kiếm tiền nhiều nhất của tạp chí Forbes.

Năm 2000 cô kết hôn với tài tử Orlando Bloom và sinh một nhóc tì đặt tên là Flynn nay đã 2 tuổi.

Khánh Lâm
Ảnh: Reuters

>> Ngắm "thiên thần bikini" nóng toát mồ hôi
>> Thiên thần của Charlie ngày càng mặn mà
>> Justin Bieber chia tay Selena Gomez vì một thiên thần của Victoria’s Secret?
>> “Thiên thần” nội y khoe sắc “đốt cháy” sân khấu
>> Thiên thần hộ mệnh... nhắc nhở!
>> Ngắm "thiên thần đồ lót" bốc lửa trên bãi biển

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.