'Vì khách hàng' giúp Nam Dược 2 lần đạt Top 5 công ty Đông dược Việt Nam

03/02/2024 17:00 GMT+7

Giá trị cốt lõi "Vì khách hàng" qua việc đồng hành bền vững cùng khách hàng, kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên và lấy văn hóa doanh nghiệp làm nền tảng giúp Nam Dược tiếp tục được vinh danh "Top 5 công ty Đông dược Việt Nam uy tín năm 2023".

Đây là năm thứ hai liên tiếp Nam Dược được vinh danh trong hạng mục 'Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam", và có sự thăng hạng, vươn lên vị trí thứ 3 trong "Top 5 công ty đông dược Việt Nam uy tín năm 2023".

'Vì khách hàng' giúp Nam Dược 2 lần đạt Top 5 công ty Đông dược Việt Nam- Ảnh 1.

Tổng giám đốc Hoàng Minh Châu nhận giải thưởng "Top 5 công ty đông dược Việt Nam uy tín năm 2023"

Đại diện Nam Dược đánh giá, giải thưởng là cột mốc đánh dấu hành trình 20 năm không ngừng phát triển của Công ty cổ phần Nam Dược để cùng mang đến những giá trị bền vững cho cộng đồng và xã hội, theo đúng tinh thần "Nam Dược 20 năm - Tự hào thuốc Nam, kiến tạo hạnh phúc".

Đồng hành bền vững cùng khách hàng

Ngay từ ngày đầu thành lập, Nam Dược đã xác định "Vì khách hàng" là tiêu chí hàng đầu và tiên quyết cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Hiện tại Nam Dược là một trong những công ty có hệ thống phân phân phối kênh OTC mạnh hàng đầu tại Việt Nam, với gần 57.000 khách hàng nhà thuốc, trong đó có khoảng 30.000 nhà thuốc lấy hàng thường xuyên. Đặc biệt, trong những năm gần đây, chiến lược "Phát triển đa kênh" mở ra các khách hàng kênh FMCG, babyshop, thương mại điện tử,… đã góp phần gia cố thêm nền tảng kênh phân phối ổn định trước những biến động của thị trường.

'Vì khách hàng' giúp Nam Dược 2 lần đạt Top 5 công ty Đông dược Việt Nam- Ảnh 2.

Khách hàng Nam Dược tham gia chuyến du lịch Hàn Quốc

Trao đổi về chiến lược bán hàng và chăm sóc khách hàng của Nam Dược, Phó giám đốc Lê Văn Sản cho biết: "Nam Dược kiên định với chiến lược bán hàng theo cả chiều rộng và chiều sâu. Một mặt, bán hàng phủ rộng nhưng chăm sóc theo chiều sâu, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm của các thay đổi trong chính sách bán hàng".

Một mặt, khách hàng hợp tác với Nam Dược luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm, bình ổn giá bán và lợi nhuận; mặt khác các chương trình hỗ trợ khách hàng, thưởng điểm tích lũy, chương trình du lịch trong và ngoài nước, tặng quà mỗi dịp lễ, tết,… luôn được công ty tỉ mỉ và đều đặn triển khai.

Xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên

Trong suốt 20 năm, Nam Dược đã liên tục thay đổi, hoàn thiện các chính sách, chế độ cho người lao động, gia tăng tỷ lệ hài lòng tại môi trường làm việc. Theo đó, chính sách lương 3P tạo cú hích và động lực, gắn hiệu quả công việc với thu nhập cao tại các bộ phận; các chế độ phúc lợi cho cá nhân, tặng quà các dịp lễ Tết, các chuyến du lịch trong và ngoài nước,… không chỉ giúp gắn kết toàn cán bộ nhân viên thành một khối, mà còn góp phần lan tỏa văn hóa Nam Dược tới từng cá nhân trong tập thể.

Năm 2023, Nam Dược đã khẳng định môi trường làm việc tốt bậc nhất Việt Nam khi vào Top 3 Doanh nghiệp Dược phẩm và chăm sóc sức khỏe, Top 11 Doanh nghiệp Bán lẻ và Top 48 Doanh nghiệp Việt Nam. Tổng giám đốc Hoàng Minh Châu chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn tạo ra môi trường làm việc nơi nhân viên hạnh phúc, xem công ty như ngôi nhà thứ 2. Khi nhân viên được đãi ngộ tốt, được tôn trọng, có động lực làm việc, có cơ hội thăng tiến, họ đều đồng lòng, đều hạnh phúc và sẽ lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng".

Văn hóa doanh nghiệp là nền tảng phát triển

Nam Dược xây dựng mô hình "Ngôi nhà Nam Dược", từ đó hình thành nên môi trường làm việc lý tưởng cho toàn bộ cán bộ nhân viên. Nếu như 5 cột trụ chính là con người, sản phẩm, cấu trúc, hệ thống và quản trị; mái nhà là tầm nhìn - sứ mệnh của doanh nghiệp thì nền móng cho ngôi nhà vững chắc chính là văn hóa doanh nghiệp.

Tại Nam Dược, văn hóa doanh nghiệp được quan tâm như gốc rễ trong quá trình xây dựng và phát triển, chủ trương xây dựng văn hóa minh bạch, hiệu quả,… từ đó nâng cao năng suất lao động, tạo động lực làm việc, thúc đẩy tinh thần đổi mới, sáng tạo của cán bộ nhân viên trong toàn hệ thống.

Đặc biệt, phát triển kinh doanh bền vững gắn với trách nhiệm xã hội là định hướng văn hóa được mỗi cá nhân của Nam Dược luôn thấm nhuần và triển khai thường xuyên và hiệu quả, với các hoạt động thiết thực như: Chương trình học bổng Nam Dược, từ năm 2017 tới nay, đã trở thành người bạn đồng hành cùng sinh viên nghèo vượt khó, đạt thành tích xuất sắc tại các trường Đại học Y, Dược trên toàn quốc; Chương trình thiện nguyện "Ích Nhi - Nâng ước mơ xanh" đã góp phần tiếp thêm ngọn lửa, nối dài ước mơ tới trường của các em nhỏ vùng sâu, vùng xa; Phát triển các vùng trồng dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương, tạo sinh nhai, sinh kế cho bà con nông dân, cũng như bảo tồn nguồn gen giống dược liệu quý của dân tộc.

'Vì khách hàng' giúp Nam Dược 2 lần đạt Top 5 công ty Đông dược Việt Nam- Ảnh 3.

Công ty cổ phần Nam Dược nhận danh hiệu "Đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022"

Cuối năm 2022, Nam Dược vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam 2022" do Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam tổ chức. Danh hiệu này là sự ghi nhận của các bộ, ban ngành, tổ chức xã hội và quan trọng hơn là của cộng đồng, người tiêu dùng đối với văn hóa kinh doanh của doanh nghiệp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.