Bài đăng tải trên Facebook, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) viết: “... tự hào là đối tác đồng hành, là “cầu nối” với khách hàng để góp phần nhỏ công sức cùng Ví MoMo tạo nên thành tích này. Chúc Ví MoMo sẽ không ngừng tăng trưởng và đạt những thành tựu vượt bậc!”.
|
Hàng loạt đơn vị khác từ những đơn vị dịch vụ công như Công ty cấp nước Lâm Đồng, Công ty cấp nước Bạc Liêu, Công ty cấp nước Huế cho đến các doanh nghiệp quốc doanh như Công ty điện lực Đà Nẵng... cũng dành vị trí ưu tiên trên website đăng các banner chúc mừng Ví MoMo.
Công ty cấp nước Bạc Liêu gửi lời chúc mừng MoMo trên fanpage và cho rằng “20 triệu người dùng là quả ngọt hoàn toàn xứng đáng, là chứng nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể đội ngũ Ví MoMo”.
|
Trong năm 2019 - 2020, Ví MoMo đã có nhiều nỗ lực trong việc phát triển thanh toán không tiền mặt tại các bệnh viện, trường học, đơn vị dịch vụ công tại các tỉnh/thành phố trên cả nước. Nếu như những năm trước đây, dịch vụ của ví điện tử này còn tập trung khá nhiều ở 3 thành phố lớn là TP.HCM, Đà Nẵng, Hà Nội thì giờ đây dễ nhận thấy sự hiện diện của MoMo ngày càng sâu rộng ở các tỉnh thông qua các dịch vụ thiết yếu như thanh toán hóa đơn, đổ xăng, đi siêu thị, đi xem phim, phòng khám, bệnh viện... và ở các dịch vụ công.
Việc MoMo được các doanh nghiệp lớn có động thái chúc mừng con số khách hàng ấn tượng của MoMo đã cho thấy sự hợp tác của ví này bước đầu hiệu quả. Đặc biệt là khi xu hướng phát triển một xã hội thanh toán không dùng tiền mặt.
Bình luận (0)