Dự án hướng đến mục tiêu giải quyết những vấn đề ô nhiễm rác thải nhựa trên quy mô rộng lớn. Bắt đầu ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM với tổng kinh phí mà Prudential đóng góp lên đến 7 tỉ đồng cho năm đầu tiên. Đội ngũ gần 200.000 nhân viên của Prudential từ hơn 350 văn phòng khắp cả nước sẽ là những đại sứ truyền cảm hứng. Prudential và WWF hy vọng dự án sẽ nâng cao nhận thức cho cộng đồng, tạo ra những thay đổi tích cực vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.
Đây đồng thời cũng là chương trình khởi động cho chuỗi các hoạt động trách nhiệm xã hội của Prudential (CSR) trong chiến dịch “Thích ứng với biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường” giai đoạn 2018-2021.
Bình luận (0)