Vì Quỳnh Lam, Thanh Duy 'trở mặt' với Kha Ly

Thành Long
Thành Long
27/07/2019 13:33 GMT+7

Nhờ sự phối hợp ăn ý của ông xã Thanh Duy và bạn diễn Quỳnh Lam, Kha Ly có màn trình diễn ấn tượng trong đêm thi quan trọng của Tình Bolero 2019.

Trong đêm thi chung kết 2 Tình Bolero bảng nghệ sĩ, Kha Ly hoàn thành xuất sắc 2 phần thi và mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Không chỉ ghi điểm bởi giọng hát ngọt ngào, sâu lắng, nữ thí sinh còn “chơi lớn", thể hiện khả năng diễn xuất của mình khi trình diễn ca khúc Tâm sự với anh - Hương tình cũ. Đặc biệt, ông xã của cô là Thanh Duy cũng có mặt trên sân khấu để hỗ trợ vợ trong đêm thi quan trọng này.
Trong tiết mục, Thanh Duy hóa thân thành người tình của Kha Ly. Tuy nhiên, vì yêu Quỳnh Lam mà anh phản bội, buông lời mắng chửi khiến nữ ca sĩ sốc đến mức “hóa điên dại". Trước diễn xuất ấn tượng của diễn viên Cổng mặt trời, giám khảo Vũ Thành Vinh chia sẻ: “Thể hiện tiết mục này người ca sĩ phải hi sinh rất nhiều vì diễn mất rất nhiều sức, thể hiện từng tâm trạng của bài hát. Với Kha Ly, mọi bước đường em đi chứa đựng niềm đam mê với công việc thực sự. Cả nghề diễn viên lẫn ca sĩ. Cảm ơn tất cả các bạn đã hết sức và chơi hết mình với cuộc thi”.

Kha Ly mang đến nhiều cảm xúc cho người xem khi hóa thân thành cô gái bị phản bội trong chuyện tình cảm

Ảnh: NVCC

Về phía giám khảo Quang Hà, anh nhận xét: “Anh thích tiết mục ngày hôm nay của Kha Ly. Mặc dù em hát bolero mà em lại hòa âm phối khí nó trẻ hơn, hát theo kiểu của mình và anh thích sự sáng tạo đó. Ngoài ra, phần diễn xuất của em làm anh choáng ngợp. Thích nhất là đoạn em phát điên vì nó đẩy cao trào cho cả tiết mục”.
Kha Ly tâm sự đề tài người thứ ba cực kỳ nhạy cảm song cô muốn thể hiện để cảnh tỉnh những tình yêu sai trái. Theo nữ diễn viên, bản chất người đến sau chưa bao giờ đúng. Thế nên càng cố gắng giằng co tình yêu về phía mình, thì vết rạn trong tình cảm càng lớn. Đối với cô, tình huống này phụ thuộc vào người đàn ông trong cuộc. Nếu không đủ lý trí, chắc chắn sẽ sa chân vào "tiểu tam" khiến tình yêu, gia đình tan vỡ.
Về cảnh bị chồng mắng xối xả, Kha Ly cho biết cô bất ngờ vì Thanh Duy diễn quá thật. Song hiểu vì ông xã muốn đẩy tâm lý lên cao trào nên cô không trách móc. Vào hậu trường, Thanh Duy ôm ấp vỗ về Kha Ly. "Nếu cá nhân tôi lỡ không may gặp phải chuyện như tình huống này, thì chắc chắn lặng lẽ ra đi. Tôi không chấp nhận người yêu, chồng có em gái nuôi, em gái mưa hay một mối quan hệ không rõ ràng bước vào. Điều đó rất kinh hãi", Kha Ly nói. Riêng Thanh Duy thổ lộ anh thấy xót khi phải đóng cảnh phụ bạc vợ. Thế nhưng vì muốn bà xã có phần thi tốt, anh dùng hết kỹ năng để diễn xuất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.