Vì sao các doanh nhân đổ xô tới triển lãm sắc đẹp Cosmoprof hằng năm?

16/11/2016 15:00 GMT+7

Với quy mô khổng lồ và những nét riêng biệt độc đáo, hội chợ Cosmoprof Worldwide đã trở thành sự kiện quốc tế đình đám và quan trọng trong thế giới sắc đẹp nhằm tìm kiếm những thị trường mới, xu hướng mới, đối tác mới.

Mọi thứ liên quan tới sắc đẹp đều có tại Cosmoprof
Vì sao các doanh nhân đổ xô tới triển lãm sắc đẹp Cosmoprof hàng năm?
Với không gian lớn, Cosmoprof chứa tới 2.510 gian hàng dành cho các mặt hàng: Nước hoa và mỹ phẩm; Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên; Bao bì và nhà thầu phụ; Gia công phần mềm; Thẩm mỹ và spa, tóc, móng; những khu vực riêng cho từng giai đoạn của sản xuất mỹ phẩm: Công thức, thành phần, máy móc, đóng gói, dán nhãn; thành phẩm. Hội chợ này chính là nguồn cung cấp hàng hóa phong phú, uy tín về chất lượng, thương hiệu cũng như giá cả cho thương nhân trên toàn thế giới.
“Sự hỗ trợ tối đa từ Cosmoprof đã giúp chúng tôi tìm kiếm được nguồn sản phẩm mới chất lượng cao tại các nước châu Âu và Nam Mỹ, tạo ra sức cạnh tranh lớn so với những thứ đã quá quen thuộc tại thị trường trong nước. Cosmoprof còn cung cấp những thuyết trình có tính dự báo, định hướng kinh doanh cho các xu hướng mới và thực tế cho thấy 90% dự báo đó đem lại kết quả chính xác”, Bà Hoàng Hương Thảo, đại diện một đơn vị nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm từ châu Âu, người đã tham dự hội chợ 2016 cho biết.
Học hỏi kinh nghiệm để “bước ra biển lớn”
Có thể coi Cosmoprof như một phiên họp quốc tế dành cho chuyên gia, nhà sản xuất và các khách hàng trong thế giới làm đẹp. Trong khi diễn đàn Cosmopack là nơi khám phá ra những xu hướng và công nghệ sản xuất thì diễn đàn Cosmoprime lại là nơi gắn kết các công ty chế tạo nước hoa, các phòng trưng bày và nhà phân phối. Spa Symposium là không gian dành riêng cho các nhà điều hành trong lĩnh vực spa thảo luận về tầm quan trọng của việc quản lý các cơ sở làm đẹp; vấn đề truyền thông trong thời đại mới, chiến lược tiếp thị; xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng. Hair Ring hội tụ những chuyên gia và nhà tạo mẫu tóc hàng đầu.
“Triển lãm Cosmoprof từ lâu đã trở thành trung tâm quốc tế liên kết tất cả các kênh phân phối liên quan: từ thị thường bán lẻ đến thương mại chuyên nghiệp và internet. Tại đây, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể trao đổi cởi mở những khó khăn của bản thân, học hỏi kinh nghiệm tổng thể từ những kênh phân phối khác nhau để áp dụng vào hệ thống phân phối của mình”, Ông Mattia Miglio, Trưởng Bộ phận Quan hệ Quốc tế của Cosmoprof cho biết.
Với những ý nghĩa đó, Cosmoprof đã không còn là hội chợ xúc tiến thương mại đơn thuần mà đã trở thành triển lãm nghệ thuật, nơi tập trung mọi tinh hoa của ngành công nghiệp làm đẹp thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.