Vì sao dịch vụ của hạng thương gia lại luôn hút khách

02/12/2019 19:25 GMT+7

Ngoài những dịch vụ ưu tiên khi check - in tại sân bay, hay sử dụng các phòng chờ hạng thương gia, mà du khách còn tận hưởng không gian riêng tư để thư giãn trong suốt hành trình bay.

Đối với các hành khách phải đi các chuyến bay dài trên 4 tiếng qua các múi giờ khác nhau. Ví dụ như từ TP.HCM đến Paris (Pháp), việc bảo đảm sức khỏe để có thể thoải mái tiếp tục chặng đường của bản thân sau khi đáp xuống sân bay của điểm đến là điều rất cần thiết.
Để có được một chuyến bay thoải mái ngoài việc đảm bảo đầy đủ chế độ giữ sức khỏe của chính hành khách, chỗ ngồi trên chuyến bay, các bữa ăn trong suốt hành trình và không gian riêng tư là một yếu tố không thể thiếu.
Ghế ngồi có thể ngã lưng 180 độ tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối trong các chuyến đi dài. Ảnh: Vietnam Airlines

Ghế ngồi có thể ngã lưng 180 độ tạo cảm giác thư giãn tuyệt đối trong các chuyến đi dài

Ảnh: Vietnam Airlines

Thấu hiểu được nhu cầu cần một sự thoải mái trong các chuyến đi dài đó, nhiều hãng hàng không trong đó có Vietnam Airlines đã tiến hành cải tiến các khoang hạng sang thông qua việc nâng cấp đội máy bay thân dài thế hệ mới như Boeing - 787 Dreamliner; hay Airbus A350 XWB. Cụ thể trong dòng Boeing 787-10 Dreamliner của Vietnam Airlines, sơ đồ sắp xếp của ghế ngồi khoang thương gia là 1-2-1. Ghế ngồi của máy bay là không gian riêng biệt có thể ngã 180 độ thành giường nằm. Ngoài ra hệ thống giải trí tích hợp trên các ghế ngồi cung cấp cho hành khách một lượng lớn các chương trình giải trí và phim ảnh giúp hành khách có thể giải trí trong chuyến bay.
Ngoài sự thoải mái của ghế ngồi khoang thương gia, các món ăn trên khoang hạng thương gia cũng là một điểm cộng lớn cho các hành khách khi trải nghiệm khoang hạng sang. Khi trải nghiệm dịch khoang thương gia hạng C, ngoài các bữa ăn tiêu chuẩn du khách còn được thưởng thức không giới hạn các món ăn được thiết kế riêng trong menu dành cho hạng thương gia. Thêm vào đó, hành khách sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều loại thức uống khác nhau được chính Vietnam Airlines chọn lựa và pha chế.
Các món ăn trên các khoang thương gia được Vietnam Airlines chuẩn bị kỹ tới từng chi tiết. Ảnh: Tugo

Các món ăn trên các khoang thương gia được Vietnam Airlines chuẩn bị kỹ tới từng chi tiết

Ảnh: Tugo

Một điểm nổi bật nữa, là khi đăng ký hạng vé thương gia, du khách sẽ không lo về việc phải bỏ lại bất cứ hành lý gì sau chuyến đi. Với các khách hàng hạng thương gia sẽ có sẵn 32 kg hành lý ký gửi trên các chuyến bay Đông Nam Á, 2 kiện hành lý trên các chuyến bay Đông Bắc Á, châu Âu, châu Đại Dương và châu Mỹ.
Khi tham gia tour cao cấp của Công ty du lịch Tugo, khách được trải nghiệm khách sạn 5 sao với tiêu chuẩn quốc tế như Accor, Marriott, Hilton và các bữa ăn đa dạng, phù hợp với khẩu vị trên từng hành trình tour. Ngoài ra, công ty còn mang đến trải nghiệm bay đường dài thoải mái với các hãng hàng không quốc gia 4-5 sao như Vietnam Airlines, Air China, Singapore Airlines, Brunei Airlines, Qatar Airways.
Bài viết được thực hiện với sự phối hợp của Báo Thanh Niên và Công ty du lịch Tugo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.