Vì sao giới đầu tư 'sốt' căn hộ Tây Nam thủ đô mùa cuối năm?

27/12/2017 10:00 GMT+7

Theo thống kê cho thấy nguồn cầu căn hộ trung, cao cấp cuối năm tăng trong bối cảnh quỹ đất vàng nội đô thu hẹp, khiến sức hút của căn hộ có vị trí đẹp ở bất động sản khu Tây Nam Hà Nội trở nên mạnh mẽ.

Thị trường nóng kênh đầu tư cho thuê?
Báo cáo quý 3/2017 của Savills Việt Nam cho thấy những căn hộ trung cấp trở lên đang rơi vào tầm ngắm của giới đầu tư bất động sản sành sỏi do đây là nhóm sản phẩm có tính thanh khoản tốt và tiềm năng cho thuê sinh lời lớn. Tuy vậy, trong khi khách hàng có năng lực tài chính tốt đang đổ tiền mua mạnh các căn thuộc những dự án có vị trí đẹp và hạ tầng đồng bộ thì những căn hộ chất lượng cao như vậy đang khá khan hiếm trên thị trường.
Trên bình diện đầu tư sinh lời, theo chuyên gia tài chính - ngân hàng nhận định: "Thị trường bất động sản nửa cuối năm 2017 vẫn là kênh thu hút nhà đầu tư cá nhân và điểm sáng của thị trường đang dồn vào kênh bất động sản cho thuê".
Theo đó, phân khúc căn hộ cao cấp cho thuê thường chỉ dành cho những nhà đầu tư "tỉnh táo", biết nhìn xa trông rộng khi tính tới bài toán hiệu quả và sức quay vòng của dòng tiền đầu tư, tỷ suất sinh lời so với các kênh đầu tư khác, đặc biệt là tiềm năng sinh lời bền vững.
D’.Capitale sở hữu vị trí kim cương tại trung tâm hành chính mới của thủ đô
D’.Capitale sở hữu vị trí kim cương tại trung tâm hành chính mới của thủ đô
D’.Capitale: Đầu tư sinh lời bền lâu
Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây Nam thành phố - khu vực có tốc độ phát triển nhanh nhất của Hà Nội, tổ hợp căn hộ, văn phòng và trung tâm thương mại D’.Capitale gây ấn tượng mạnh với giới đầu tư bất động sản nhờ vị trí kim cương cùng những ưu điểm vượt trội mà khó dự án nào có được.
Mới đây, D'.Capitale được chủ đầu tư xác nhận đã hết tỷ lệ bán cho người nước ngoài (30% tổng số lượng căn hộ) và đặc biệt, ''sức nóng'' của dự án đang đổ về các căn hộ SOHO thuộc tòa C2 và các căn thuộc tòa C3 khi đây là những sản phẩm vừa phù hợp làm nơi an cư, vừa là cơ hội đầu tư hoàn hảo.
Khi vị trí là yếu tố quan trọng nhất trong tiềm năng sinh lời của bất động sản thì D’.Capitale trở thành "của hiếm sinh lời lâu" nhờ sở hữu đến ba mặt tiền hướng ra tuyến đường huyết mạch Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám.
Lấy ví dụ về tỷ suất lợi nhuận của căn hộ cao cấp cho thuê tại khu vực giao dịch bất động sản sôi động nhất phía Tây Hà Nội: Trung Hòa - Nhân Chính và Trần Duy Hưng, hiện tại giá thuê văn phòng dao động trong khoảng 242.000 - 484.000 đồng/m2/tháng. Giả sử nếu cho thuê với đơn giá 484.000 đồng/m2/tháng, người cho thuê với mức giá đầu tư gần 2 tỉ đồng/căn 1 phòng ngủ tại D’.Capitale sẽ hưởng tỷ suất lợi nhuận tối thiểu rơi vào khoảng 10,77%/năm. Tỷ lệ này "ăn đứt" lãi suất ngân hàng 5-7% hằng năm hiện nay, hay các kênh đầu tư nhiều rủi ro khác như chứng khoán hay vàng.
Căn hộ SOHO tại D’.Capitale được cấp phép với nội dung “văn phòng có chức năng lưu trú”, là sản phẩm được nhiều người nước ngoài ưa chuộng
Căn hộ SOHO tại D’.Capitale được cấp phép với nội dung “văn phòng có chức năng lưu trú”, là sản phẩm được nhiều người nước ngoài ưa chuộng
Ở góc nhìn đầu tư, D’.Capitale được đánh giá cao nhờ nguồn cầu rất lớn từ khách hàng nước ngoài đến sinh sống, làm việc và người có mức chi trả cao tại khu vực tập trung nhiều tập đoàn, công ty quốc tế. Vị trí đẹp và đầy đủ tiện ích hiện đại của D’.Capitale sẽ mang lại lợi nhuận đều đặn từ việc cho thuê hằng tháng, và còn là khoản đầu tư có lãi nếu chủ nhân bán lại sau này.
Mới đây nhất, D’.Capitale công bố chính sách đặc biệt dành riêng cho các căn hộ SOHO tại tòa C2. Từ ngày 25.12.2017, khách hàng mua căn hộ SOHO tại tòa C2 - D’.Capitale sẽ được chủ đầu tư nhận lại để cho thuê với cam kết sinh lời lên đến 16% trong 2 năm (kể từ 3 tháng sau khi nhận bàn giao căn hộ). Cam kết này chỉ áp dụng duy nhất cho các căn hộ tại tòa C2 - D’.Capitale được ký Thỏa thuận đặt cọc hoặc Hợp đồng mua bán từ ngày 25.12.2017.
Chủ nhân các căn hộ SOHO - D’.Capitale còn được nhân đôi ưu đãi với chính sách vay lên đến 65% giá trị căn hộ đến ngày 31.12.2019. Như vậy, khách hàng chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ cho tới thời điểm nhận thông báo bàn giao, sau khi nhận nhà 1 năm mới cần đóng tiếp 5% giá trị căn hộ (nhưng không muộn hơn 31.12.2019). Trong thời gian này, khách hàng vừa được nhận cam kết lợi nhuận từ chủ đầu tư, vừa có thời gian cân đối tình hình tài chính và dòng tiền của mình. Với chính sách chỉ áp dụng trong thời gian ngắn và số lượng căn hộ có hạn, đây chính là cơ hội hấp dẫn để sở hữu các căn hộ đẳng cấp D’.Capitale và sở hữu kênh đầu tư an toàn nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.