Vì sao nên mua Flora Anh Đào ngay hôm nay

06/04/2016 09:00 GMT+7

Đừng chần chờ mua ngay căn hộ biệt lập chất Nhật Flora Anh Đào vì những lý do hết sức thiết thực sau nhé.

Đừng chần chờ mua ngay căn hộ biệt lập chất Nhật Flora Anh Đào vì những lý do hết sức thiết thực sau nhé.

Sắp giao nhà
Một dự án sắp bàn giao nhà là một điểm mạnh rất lớn nhất là đối với khách hàng mua nhà lần đầu. Đây là thời điểm bạn chắc chắn nhất về sự hình thành của mái ấm tương lai, chứ không phải hồi hộp chờ đợi khi chưa nắm nhiều thông tin về việc mua bán bất động sản. Flora Anh Đào đã bước vào giai đoạn hoàn thiện và chỉ 2 tháng sau bạn có thể dọn vào ở ngay đấy.
Dự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện chuẩn bị bàn giaoDự án đã bước vào giai đoạn hoàn thiện chuẩn bị bàn giao
Ưu đãi lớn
Mua Flora Anh Đào trong thời điềm này bạn sẽ nhận được những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như miễn phí quản lý, cơ hội trúng thưởng voucher điện máy có tổng giá trị 100 triệu… Những món quà này là điểm son may mắn, đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp của bạn ở một ngôi nhà mới. Vậy hãy nhanh tay lên vì chương trình chỉ kéo dài đến ngày 24.4
Lãi suất cố định
Hơn 80% người mua nhà lần đầu đều phải sử dụng đến đòn bẩy tài chính và quan trọng nhất là bạn cần thời gian cố định lãi suất càng lâu càng tốt. Thông thường các ngân hàng chỉ cố định lãi suất trong năm đầu, vì vậy mức cố định lãi suất trong 3 năm với lãi suất thấp bất ngờ 6,5%/năm là một điểm đáng để bạn lựa chọn Flora Anh Đào đấy.
Phong cách Nhật nhỏ gọn, ấm cúng của Flora Anh Đào
Phong cách Nhật nhỏ gọn, ấm cúng của Flora Anh Đào
Sống chất lượng theo phong cách Nhật
Mỗi căn hộ Flora Anh Đào chỉ gói gọn từ 54-67m2, song đều tận dụng tối đa diện tích và sắp xếp hợp lý để vẫn thoáng rộng, gọn gàng. Như mọi ngôi nhà đậm chất Nhật, thiên nhiên là một phần không thể tách rời tại không gian sống Flora Anh Đào, khi hơn 70% diện tích tại đây được phủ mảng xanh cùng hệ thống tiện ích khép kín như khu BBQ, khu cà phê, hồ bơi, sân thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu thương mại…
Bên cạnh đó, tính an ninh trong một khu dân cư biệt lập cùng sự hợp tác với hai đối tác Nhật uy tín là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad cũng là “điểm cộng” bảo chứng niềm tin khiến hơn 300 khách hàng đã không ngần ngại chọn Flora Anh Đào thành nơi an cư lý tưởng.
Flora Anh Đào thuộc dòng sản phẩm Flora của Nam Long với 750 căn hộ đã được tiêu thụ trên thị trường.
Giá từ 1,1 tỷ đồng/căn
Nhà thầu: Công ty TNHH Xây dựng An Phong
Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management – Mỹ
Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0902.000.893
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.