Vì sao ông Lê Tấn Hùng bị đình chỉ chức Tổng giám đốc SAGRI?

13/06/2019 06:56 GMT+7

UBND TP.HCM đã có quyết định đình chỉ công tác Tổng giám đốc Tổng công ty nông nghiệp Sài Gòn TNHH một thành viên (SAGRI) đối với ông Lê Tấn Hùng.

Ngày 12.6, UBND TP.HCM đã có quyết định đình chỉ công tác Tổng giám đốc Tổng công ty nông nghiệp Sài Gòn TNHH một thành viên (SAGRI) đối với ông Lê Tấn Hùng.
Quyết định đình chỉ do Phó chủ tịch thường trực UBND TP.HCM Lê Thanh Liêm ký, ghi rõ: “Đình chỉ công tác đối với ông Lê Tấn Hùng, thành viên không chuyên trách Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty nông nghiệp Sài Gòn TNHH một thành viên, đã có các sai phạm được Thanh tra TP.HCM, Kiểm toán Nhà nước và Chủ tịch UBND TP.HCM kết luận đã thể hiện vi phạm pháp luật kéo dài, thiếu trách nhiệm khắc phục hậu quả, không đủ phẩm chất để tiếp tục lãnh đạo, điều hành tổng công ty”.
Báo Thanh Niên từng nhiều lần phản ánh sai phạm nghiêm trọng tại Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn TNHH Một thành viên (SAGRI)
Tại SAGRI trong suốt thời gian dài xảy ra hàng loạt sai phạm nghiêm trọng về đất đai, dự án, tài chính... Ngoài ông Lê Tấn Hùng, còn có hàng chục lãnh đạo chủ chốt SAGRI “dính” đến các sai phạm (Thanh Niên đã thông tin).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.