Victor Vũ và 1.001 cách chinh phục thách thức từ bậc thầy nấu bia của Heineken

22/11/2017 12:17 GMT+7

Màn thách đấu đầy thú vị của đạo diễn Victor Vũ và Willem van Waesberghe trong đoạn phim quảng cáo mới nhất của Heineken cuốn hút người xem với thử thách xung quanh nhãn giấy bạc và nắp chai khắc nổi trong thiết kế của chai Heineken.

Không chỉ đang gây sốt với tác phẩm “Lôi Báo” cùng tình tiết đổi đầu người đầy kịch tính, Victor Vũ mới đây lại vừa có “màn đụng độ” thú vị với Willem van Waesberghe trong một thử thách đặc biệt được đặt ra bởi chính bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken.
Bên cạnh hương vị hoàn hảo không đổi từ năm 1873, Heineken còn in đậm “dấu ấn của sự hoàn hảo” đối với các tín đồ trung thành với nhãn giấy bạc và nắp chai khắc nổi giúp giữ trọn hương vị hoàn hảo và tươi mới.
Là người nắm giữ công thức và nghệ thuật tạo nên hương vị bia bia Heineken hoàn hảo được yêu thích trên khắp 192 quốc gia,, Willem đã bật mí rằng với nhãn giấy bạc trên cổ chai chai khắc nổi sẽ giúp đảm bảo chất lượng và hương vị hoàn hảo của Heineken vốn được tạo nên từ nước tinh khiết, đại mạch và hoa bia cùng men A-Yeast độc nhất vô nhị. Với thiết kế đặc biệt này, nhãn giấy bạc được xem là “bất khả xâm phạm” để giữ trọn vẹn hương vị hoàn hảo cho đến khi người tiêu dùng mở nắp và thưởng thức Heineken. Sự hiếu kỳ cùng bản lĩnh thôi thúc “đạo diễn triệu đô” muốn được tự mình kiểm chứng lời “thách đố” từ Willem, “mở nắp uống bia mà vẫn không làm rách nhãn giấy bạc”.
Thách thức “mở nắp uống bia mà vẫn không làm rách nhãn giấy bạc” của Willem đặt Victor Vũ phải xoay sở với 1.001 phương cách khá hài hước
Thách thức “mở nắp uống bia mà vẫn không làm rách nhãn giấy bạc” của Willem đặt Victor Vũ phải xoay sở với 1.001 phương cách khá hài hước
Thách thức này lần đầu tiên đặt đạo diễn “Lôi Báo” phải xoay sở với 1001 phương cách, từ việc dùng găng tay để tạo độ nhám, máy ép định vị để dùng thiết bị khoan cầm tay, mỏ hàn,… vẫn đành bất lực trước lời thách đố này. Nhưng bằng sự khôn khéo của mình, Victor Vũ vội chuyền chai Heineken đến nhân viên phục vụ với ánh mắt đầy ẩn ý khiến người xem càng thêm tò mò. Với những thao tác đơn giản, chai Heineken được bật nắp.
Victor Vũ chinh phục thành công thử thách với phong cách “chỉ có thể là Heineken”
Victor Vũ không những chinh phục thành công thử thách do bậc thầy nấu bia toàn cầu của Heineken đặt ra khi không tự mình mở nắp chai làm rách nhãn giấy bạc, mà đồng thời vẫn có thể thưởng thức được hương vị bia đẳng cấp này trong sự thán phục của mọi người.
Nhãn giấy bạc trên cổ chai khắc nổi chính là bí mật tiếp theo được bật mí trong nghệ thuật tạo nên hương vị và đảm bảo chất lượng bia tuyệt hảo đến từ Heineken
Nhãn giấy bạc trên cổ chai khắc nổi chính là bí mật tiếp theo được bật mí trong nghệ thuật tạo nên hương vị và đảm bảo chất lượng bia tuyệt hảo đến từ Heineken
Dù chỉ là đoạn phim ngắn nhưng một lần nữa, Heineken lại khẳng định vị trí độc tôn khi truyền tải đến người xem và người tiêu dùng những thông điệp tinh tế và đẳng cấp như chính cam kết mà thương hiệu luôn hướng đến. Với nhãn giấy bạc trên cổ chai khắc nổi, đây chính là bí mật tiếp theo được bật mí trong nghệ thuật tạo nên hương vị và đảm bảo chất lượng bia tuyệt hảo đến từ Heineken. Đồng thời hai đại diện là Victor Vũ và Willem, hai người đàn ông luôn hướng đến sự hoàn hảo trong điện ảnh và nghệ thuật nấu bia càng truyền cảm hứng cho tín đồ yêu mến Heineken lòng khát khao vươn đến sự hoàn hảo trong mọi lĩnh vực mình đang theo đuổi.
Cơ hội trúng thưởng 100% vô cùng hấp dẫn dành cho khách hàng trên toàn quốc: khi mua 3 thùng Heineken lon cao bao bì tết, khách hàng cần thu thập 3 mã số trúng thưởng trong 3 thùng này.
Nhắn tin các mã số trúng thưởng hợp lệ đến tổng đài 8083 bạn sẽ ngay lập tức nhận được một chai Heineken Magnum 1,5L cao cấp.
Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ:
Tổng đài: 1800599979
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.