Victoria Beckham được phong tước hiệu Sĩ quan Vương quốc Anh

20/04/2017 09:02 GMT+7

Tiếp bước chồng, nhà thiết kế thời trang 43 tuổi đã vinh dự nhận tước hiệu cao quý tại cung điện Hoàng gia Anh.

Ngày 19.4, Victoria Beckham đã có mặt tại cung điện Buckingham ở London để nhận tước hiệu Sĩ quan Vương quốc Anh (OBE - Officer of the British Empire) cho những đóng góp lớn lao trong lĩnh vực thời trang.
Để có được thành công như hôm nay, cựu thành viên Spice Girls đã phải từ bỏ sự nghiệp ca hát đang ở đỉnh cao để lao vào ngành thiết kế. Song song với việc gầy dựng thương hiệu thời trang mang tên mình, Victoria còn bận rộn chăm sóc gia đình trong hơn 10 năm qua. Những nỗ lực của bà Beckh đã được ghi nhận bằng tước hiệu cao quý này.
Xuất hiện tại cung điện Buckingham cùng chồng và các đấng sinh thành, nhà thiết kế thời trang 43 tuổi diện một chiếc đầm đen dài và giày cao gót màu tím thanh lịch. Victoria không giấu niềm vui của mình trong lúc phát biểu: “Thật vinh dự khi được có mặt tại cung điện Buckingham hôm nay. Tôi tự hào là người Anh, vinh dự nhưng cũng vô cùng khiêm tốn khi nhận tước hiệu Sĩ quan Vương quốc Anh từ Công tước xứ Cambridge”.
Lời chúc từ cậu con trai 14 tuổi trên Instagram Ảnh chụp màn hình
Cựu thành viên Spice Girls chia sẻ: “Nếu bạn dám ước mơ và thực hiện, bạn sẽ đạt được những điều vĩ đại. Tôi rất sung sướng được chia sẻ sự kiện đặc biệt này với bố mẹ và chồng tôi, nếu không có tình yêu và sự ủng hộ của họ, tôi sẽ không đạt được thành quả này”.
Dù không đưa các con theo cùng, nhưng bà Beckham vẫn nhận được lời chúc mừng từ con trai Romeo Beckham trên Instagram, chia sẻ niềm vui này cùng mẹ.
Trước đó, vào năm 2003, ông xã David Beckham của cô cũng đã được phong tước hiệu tương tự cho những đóng góp cho ngành thể thao nước Anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.