Video clip 'fan cuồng bị ném khỏi sân khấu' gây sốt

06/04/2015 15:17 GMT+7

(TNO) Đoạn video ghi lại cảnh một fan cuồng bị vệ sĩ ném ra khỏi sân khấu sau khi 'dám' tự tiện chạy lên vỗ vai thần tượng đã thu hút được sự chú ý trong tuần qua.

(TNO) Đoạn video ghi lại cảnh một fan cuồng bị vệ sĩ ném ra khỏi sân khấu sau khi “dám” tự tiện chạy lên vỗ vai thần tượng đã thu hút được sự chú ý trong tuần qua.

Rapper Riff Raff - Ảnh: Reuters
Sự việc trên xảy ra tại buổi biểu diễn của rapper người Mỹ Riff Raff hôm 26.3. Ngay lập tức, đoạn video clip ghi lại tình huống đó đã thu hút được sự chú ý của đông đảo người dùng trên các diễn đàn, trang mạng xã hội với tổng cộng hàng trăm ngàn lượt xem và chia sẻ.
Trang TMZ hài hước bình luận rằng vệ sĩ của Riff Raff đã “bay thẳng đến và hủy diệt hoàn toàn” anh chàng fan cuồng tội nghiệp. Trong khi đó, pigeonsandplanes.com đưa ra “bài học luân lý”, khuyên người hâm mộ “đừng dại mà quậy khi chương trình đang diễn ra nếu không muốn bị sút thẳng vào mông”. Còn The Boom Box thì đặt câu hỏi phải chăng chuyện “lao lên sân khấu, tấn công ca sĩ” đang dần trở thành một trào lưu mới trong các buổi biểu diễn nhạc rap.
Hầu hết người dùng trên các diễn đàn và mạng xã hội nhìn nhận sự cố trên “khá hài hước và hy hữu”. Tuy nhiên, trong lúc phần lớn các ý kiến đều cho rằng anh chàng fan cuồng xứng đáng bị như vậy vì đã tự tiện leo lên sân khấu, một số lại lên tiếng chỉ trích vệ sĩ hành động thái quá, có thể gây nguy hiểm cho người khác.
Video clip "fan cuồng bị ném khỏi sân khấu"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.