[VIDEO] Đêm trắng của người mẹ nghi phạm thảm sát 6 người Vũ Văn Tiến

(TNO) Đêm 10.7, ở dãy phòng lấy cung Vũ Văn Tiến, nghi phạm trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước đèn luôn sáng, các điều tra viên đã làm việc suốt đêm. Mẹ của Tiến cũng có mặt, ngồi ngoài khu vực hành lang. Thỉnh thoảng bà đi tới đi lui, gương mặt hằn rõ nỗi buồn khó tả. là một đêm mất ngủ của nhiều người dân thuộc xã Nhị Bình, huyện Hóc Môn TP.HCM. Ngay sau khi nghi phạm thứ 2 là Vũ Văn Tiến bị bắt vì liên quan đến vụ thảm sát 6 mạng người trong gia đình ông chủ xưởng gỗ Lê Văn Mỹ tại Bình Phước, rất đông người dân đã có mặt để nghe ngóng thông tin.

(TNO) Đêm 10.7, ở dãy phòng lấy cung Vũ Văn Tiến, nghi phạm trong vụ thảm sát 6 người ở Bình Phước đèn luôn sáng, các điều tra viên đã làm việc suốt đêm. Mẹ của Tiến cũng có mặt, ngồi ngoài khu vực hành lang. Thỉnh thoảng bà đi tới đi lui, gương mặt hằn rõ nỗi buồn khó tả.

Video: Đêm trắng của người mẹ nghi phạm Vũ Văn Tiến

Cả đêm, phóng viên Thanh Niên Online đã túc trực tại UBND xã Nhị Bình để cập nhật thông tin. Đến khoảng 5 giờ 30, Vũ Văn Tiến được lực lượng điều tra chuyển sang phòng kế bên. Tiếp đến, mẹ của Tiến được mời vào phòng làm việc.

Theo tìm hiểu của phóng viên, mẹ của Tiến là người gần gũi và hòa đồng với xóm giềng ở khu nhà trọ, mặc dù vợ chồng bà và Vũ Văn Tiến mới về ở trọ tại đây hơn 1 tháng. Nỗi lòng người mẹ rối bời bởi đứa con yêu thương đang vướng vào vòng lao lý trong vụ án mạng quá kinh hoàng.


Thường ngày, Tiến ngủ trên gác của căn phòng trọ số 5 - Ảnh: M.Luân
Theo lời của những người trong xóm trọ, sáng nay ông Vũ Duy Hiền, ba của Tiến đã đi làm từ rất sớm, khi chúng tôi đến, căn phòng đã khóa ngoài. Cũng trong sáng nay, người chị của Tiến có đến, nhưng rồi lại phóng xe đi. Tiến có 5 anh chị em, trong đó có một người đang ở Phú Riềng (Bình Phước).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.