[VIDEO] Người Hà Nội nói về 'con đường kiểu mẫu', biển quảng cáo đồng bộ

12/05/2016 14:51 GMT+7

Đường Lê Trọng Tấn là đường kiểu mẫu đầu tiên của Hà Nội, tất cả các biển quảng cáo trên con đường này đều được đồng bộ hóa.

Việc đồng bộ biển quảng cáo trên đường Lê Trọng Tấn nhận được nhiều dư luận trái chiều. Người dân sinh sống tại đây khen ngợi tuyến đường đẹp, văn minh. Tuy nhiên, những người kinh doanh cho rằng việc buôn bán của họ bị ảnh hưởng không ít khi khách hàng chưa thể nhận diện được quán quen, nhiều người tìm ra nhà của người thân cũng rất khó.
Sáng 12.5, nhiều nhân viên thi công tiếp tục lắp thêm các biển quảng cáo đồng bộ. Các biển quảng cáo cùng chiều cao, độ rộng, cùng một phông chữ, trên 2 nền - hoặc đỏ, hoặc màu xanh dương.
[VIDEO] Người dân nói gì về "con đường kiểu mẫu" đầu tiên của Hà Nội
Đường Lê Trọng Tấn chính thức khánh thành đi vào hoạt động ngày 7.5. Đường Lê Trọng Tấn do Sở giao thông vận tải Hà Nội làm chủ đầu tư với tổng vốn là 225 tỉ đồng, từ nguồn ngân sách thành phố Hà Nội.
Toàn tuyến "đường kiểu mẫu" dài 1,5 km, bắt đầu từ nút giao với đường Tôn Thất Tùng đến sông Lừ, mặt đường rộng 15 m, vỉa hè rộng 12 - 15 m, thảm bê tông nhựa theo công nghệ mới. Toàn tuyến sử dụng 104 cột đèn Led chiếu sáng, trồng thảm hoa, hạ cáp điện hạ ngầm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.