VIDEO: Tên trộm kì quặc, chỉ mặc quần sịp đột nhập quán cà phê lúc nửa đêm

20/07/2019 12:13 GMT+7

Mới đây, tài khoản P.X.T đăng tải đoạn clip một tên trộm đột nhập vào quán cà phê nửa đêm lấy đi 10 triệu đồng và 1 điện thoại. Clip khiến dân mạng cười ra nước mắt vì tên trộm chỉ mặc duy nhất... quần sịp.

Anh T. (người đăng tải clip) cho biết vụ việc xảy ra lúc 1 giờ 40 phút sáng 19.7 tại quán cà phê của gia đình anh ở xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

'Ma nhớt' xuất hiện?

Nhiều người dùng mạng xã hội đã thả icon “haha” sau khi xem đoạn clip trên vì sự "tiết kiệm" của tên trộm. Cũng có người cho rằng thật may là gia chủ không phát hiện tên trộm ngay lúc đó vì theo hình ảnh, rất có thể tên trộm cắm một con dao ở sau lưng quần.

Nửa đêm trộm lẻn vào quán cà phê

Tài khoản Hỏa Triết bình luận: “Hên là bạn mất 10 triệu đó. Sau lưng nó còn con dao lòi cán chưa dùng đến”. Nickname Anh Lu phỏng đoán: “Mặc vậy cho dễ chạy, không có gì nắm lại. Dao nó sau lưng kìa, bạn mà la là khỏi đăng video luôn”. 
Một số người khác thì gọi trộm kiểu này là “ma nhớt”, tức là trộm bôi dầu hoặc mỡ để không bị bắt hay túm lại. Tài khoản Tiểu Linh Nguyễn dẫn chứng: “Trộm ở miền tây sông nước còn hơn vậy nữa. Nó đi từ đường sông lên, không mặc gì luôn. Cạo trọc đầu, bôi nhớt khắp người để lỡ bị bắt thì trơn, không ai kéo lại được”.

Camera ghi rõ hình ảnh

Theo hình ảnh trích xuất từ camera, tên trộm mặc quần sịp đã lẻn vào quán cà phê và lục tung khắp các xó xỉnh. Có những đoạn clip nhìn thấy rõ mặt của tên trộm. Hai người đang ngủ mà không hề hay biết sự xuất hiện của người lạ mặt.
Anh T. kể, đến sáng ngủ dậy gia đình anh mới phát hiện bị trộm. Kiểm tra thì thấy bị mất 10 triệu đồng tiền mặt và 1 điện thoại di động cùng nhiều dấu tay và chân trên sàn nhà. Những người nằm ngủ trong clip là người lớn tuổi bị bệnh. Sau đó, anh đã trình báo công an xã.
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên sáng 20.7, Công an xã Đa Phước (H.Bình Chánh, TP.HCM) cho biết công an xã đã nhận thông tin tố giác từ người dân và đang truy xét.
“Đây là khu sân banh, quán cà phê có nhiều thanh thiếu niên tập trung cả ngày và đêm. Ngay khi nhận tin, chúng tôi đã xuống hiện trường để truy xét”, Công an xã Đa Phước thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.