[VIDEO] Trấn Thành ngẫu hứng cover hit của Hari Won

19/07/2016 13:45 GMT+7

Trong buổi ghi hình chương trình Làng hài mở hội, Trấn Thành đã ngẫu hứng cover ca khúc Anh cứ đi đi của bạn gái Hari Won khiến những người có mặt vừa bất ngờ, vừa thích thú.

Trở lại chương trình sau nhiều tuần vắng mặt và liên tiếp vấp phải những rắc rối, Trấn Thành đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và sự hài hước, yêu đời vốn có. Trong buổi ghi hình tập 12 cũng là đêm chung kết bảng A của Làng hài mở hội, nam danh hài bất ngờ cover ca khúc Anh cứ đi đi của bạn gái Hari Won để "chiêu đãi" những khán giả có mặt. Phút ngẫu hứng của anh khiến trường quay thêm hào hứng.
Trấn Thành cho biết anh đã tập luyện ca khúc này khá kỹ để tạo bất ngờ cho bạn gái trong buổi ra mắt MV vừa qua. Trước những ý kiến cho rằng Hari Won hát chưa rõ lời và thậm chí còn thua những bản cover trên mạng, nam danh hài cho rằng nghe nhạc là tùy cảm nhận của mỗi người, còn bản thân anh chỉ cover cho vui để thể hiện tình cảm với bạn gái của mình.
Trong chương trình, Trấn Thành sẽ cùng với các nghệ sĩ Việt Hương, Chí Tài và Đình Toàn thể hiện ca khúc mở màn mang tên Làng hài mở hội do biên tập chương trình - NSƯT Hữu Quốc viết lời bài hát dựa trên làn điệu Thu hồ - Bắc Sơn Trà. Từng đoạt quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2011, Trấn Thành đã có không ít kinh nghiệm ca hát. Chính vì thế, anh bắt nhịp khá nhanh trong khi Việt Hương và Đình Toàn lại khá vất vả trong việc tập luyện ca khúc này.
Trấn Thành cover hit 'Anh cứ đi đi'
Đêm thi thứ 12 - chung kết bảng A hứa hẹn sẽ là cuộc thi tài đầy sôi nổi và gay cấn của 3 đội chơi: đội Xém Cười, đội Ngũ Sắc và đội Đom Đóm. Đảm nhận vai trò giám khảo trong đêm thi này là danh hài Chí Tài, nghệ sĩ Việt Hương và nghệ sĩ Trấn Thành.
Nhận xét về 3 đội chơi, Trấn Thành cho rằng: "Qua 11 đêm thi, các bạn đội Ngũ Sắc vẫn giữ được phong độ của mình, vẫn luôn luôn chỉnh chu và là những nghệ sĩ cải lương thực thụ. Còn Xém Cười là đội hôm thì được, hôm không được. Và đội Đom Đóm thì không phải quá sôi nổi nhưng luôn đem lại cho người xem thiện cảm, sự dễ chịu. Tiểu phẩm của các bạn đội Đom Đóm cũng rất nhẹ nhàng, có tư tưởng nhân văn rất cao. Thật khó nói trước điều gì nhưng tôi nghĩ 3 đội bước vào đêm chung kết bảng A Làng hài mở hội rất xứng đáng".
Giữ vai trò giám khảo chuyên môn, Việt Hương chia sẻ, trong đêm chung kết bảng A, chị sẽ không đưa ra các nhận xét về kỹ thuật biểu diễn nữa mà tập trung thưởng thức, chấm điểm các đội dựa trên phong độ sân khấu mà họ thể hiện. Danh hài Chí Tài cũng nhắc nhở các đội phải tập trung thể hiện thật tốt vai trò của mình ở mỗi tiểu phẩm trong đêm thi quan trọng này.
Chung kết bảng A Làng hài mở hội sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 20.7 trên kênh THVL1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.