[VIDEO] Vượt ẩu, cả gia đình suýt mất mạng trên đèo Bảo Lộc

05/08/2016 12:29 GMT+7

Trên đoạn đường cấm vượt ở đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng), người đàn ông chở theo phụ nữ và em bé khoảng 2 tuổi đã liều mạng vượt qua xe tải nhưng bất ngờ xe khách ngược chiều trờ tới,... cả gia đình ngã xuống đường...

Theo đoạn clip được camera hành trình ghi lại hôm 29.7, chiếc xe máy khi đang đổ dốc xuống đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) đã cố vượt xe tải đi cùng chiều. Tuy nhiên, cùng lúc đó bất ngờ xuất hiện xe khách di chuyển theo hướng ngược lại khiến người đàn ông không kịp xử lý tình huống và xảy ra va chạm, khiến xe máy và cả gia đình ngã xuống đường.
Chủ nhân đoạn video cho biết ngay sau vụ va chạm, anh cùng tài xế xe tải và xe khách đều xuống khỏi phương tiện để xem xét tình hình. May mắn là đã không có điều đáng tiếc nào xảy ra với người phụ nữ cũng như em bé đi xe máy. Họ chỉ bị trầy xước nhẹ.
Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đông đảo dân mạng cho rằng người điều khiển xe máy nêu trên đã chạy ẩu trên đoạn đường cấm vượt là hành vi quá coi thường tính mạng của cả gia đình.
“Vượt xe ô tô mà vượt ở khúc cua hay chuẩn bị vào cua là một sự điên rồ, hay nói cách khác là quá ngu. Đó là chưa tính ở trên clip, đường nhỏ, đèo hẹp và lại chở theo vợ con mà lại cầm lái như thế thì đúng là không thể chấp nhận được”, người dùng Facebook Trương Hữu Thìn nhận xét.
Le Huu Tri cùng nhiều tài khoản khác có đồng quan điểm khi cho rằng người đàn ông điều khiển xe máy: “Không biết cách chạy trên đường đèo, lại không giữ khoảng cách an toàn. Còn sống là may mắn lắm rồi”.

[CLIP] Va chạm trên đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) - Nguồn:  Facebook Võ M. Đăng
Bên cạnh đó, không ít người cũng đưa ra những lời khuyên về việc lái xe cẩn thận, an toàn nhằm bảo vệ tính mạng, sức khỏe cho bản thân và những người xung quanh.
Trần Bình Thanh bình luận: “Chở gia đinh đi trên xe mà ko cẩn thận dễ bị oan cho cả vợ và con. Bởi vậy, ko nên chạy ẩu. Hãy cẩn thận một tí là sẽ ổn, trừ một số trường hợp ngoài ý muốn. Rất may cho gia đình này!”, còn Lan Pham thì xem đoạn video là “bài học cho những ai quá coi thường tính mạng của chính mình và người thân”.
Tới thời điểm này, đoạn video vẫn đang tiếp tục được lan truyền trên các trang mạng xã hội và nhận rất nhiều chia sẻ về kinh nghiệm lái xe an toàn từ phía cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.