9X làm phim thiếu nhi nói gì về ồn ào của Thơ Nguyễn?

17/03/2021 13:53 GMT+7

Trước những ồn ào xoay quanh clip "xin vía học giỏi" của Thơ Nguyễn, những người trong nghề đã nói lên suy nghĩ của mình.

Huỳnh Thanh Thanh là cái tên đứng sau thành công của Xin chào bút chì, bộ phim hoạt hình gắn liền với tuổi thơ của nhiều khán giả và lập kỷ lục là loạt phim hoạt hình Việt Nam dài nhất được làm theo công nghệ stop motion. Không chỉ dừng lại ở đó, nữ đạo diễn tài năng này còn tiếp tục phát triển nhiều nội dung cho thiếu nhi trên kênh YouTube Hi pencil studio. Hiện tại, kênh YouTube này đã đạt mốc 1 triệu lượt theo dõi, được nhiều bạn nhỏ, phụ huynh yêu thích bởi những mẩu chuyện hài hước, gần gũi, tươi sáng, để lại nhiều bài học bổ ích.

Huỳnh Thanh Thanh

Những video, chương trình dành cho thiếu nhi luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm bởi sự ảnh hưởng của nó đến các em nhỏ là rất lớn. Với vai trò là một người đã nhiều năm gắn bó với việc sáng tạo nội dung cho các bé, Huỳnh Thanh Thanh tiết lộ bản thân cũng có nhiều trăn trở khi làm công việc này.
Thời gian gần đây, cư dân mạng không ngừng bàn tán về vụ việc YouTuber Thơ Nguyễn làm clip cho búp bê uống nước ngọt, "xin vía học giỏi". Câu chuyện trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi lẽ Thơ Nguyễn được nhiều em nhỏ biết đến với kênh YouTube gần 9 triệu lượt theo dõi. Sự việc của đã làm nhiều phụ huynh lo lắng khi ngày nay những nội dành cho các bé tràn lan trên mạng xã hội mà không được kiểm duyệt kỹ càng. Là một người sáng tạo nội dung cho thiếu nhi, Huỳnh Thanh Thanh đã nói lên suy nghĩ của mình về trường hợp này của Thơ Nguyễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.