'Bà trùm' Trang Lê: 'Chúng ta không nên là bản sao của bất cứ ai'

Mộc Khải
Mộc Khải
07/01/2021 08:25 GMT+7

Trước những lùm xùm về việc một số chương trình thời trang gần đây có format và những thử thách khá giống với các chương trình trước đó, "bà trùm" Trang Lê - người nắm giữ bản quyền "The Face", "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam"... đã có động thái sau thời gian im lặng.

Thời gian gần đây, một số chương trình thời trang bị khán giả nhận xét là có nhiều điểm tương đồng với format của những chương trình trước đó. Cụ thể, người xem cho rằng cách thức chọn, loại thí sinh và thử thách quay TVC cho các nhãn hàng trong chương trình "Đại sứ hoàn mỹ" khá giống với chương trình "The face Việt Nam" từ việc có 3 huấn luyện viên nữ cho đến phòng loại trừ, những thử thách nhóm, thử thách chụp ảnh cùng động vật...

Trang phục bị trùng lập trong hai show thời trang

Ảnh từ chương trình

Trang phục bị trùng lập trong hai show thời trang

Ảnh từ chương trình

Bên cạnh đó, sự kiện "Lễ hội Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020" cũng bị nhiều người cho là có nét tương đồng với "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week" đã diễn ra nhiều mùa trước đó từ tên gọi, cách hành văn trên thiệp mời... thậm chí là trang phục trình diễn trong show cũng trùng lắp.

CEO Trang Lê

FBNV

CEO Trang Lê - người nắm bản quyền sản xuất cả hai chương trình "The Face Viet Nam" và "Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week" cũng đã lên tiếng về những lùm xùm trên. Để biết thêm chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video clip!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.