Bạn trai Hòa Minzy lộ chuyện đi mua nhà, mạnh tay bao Anh Tú và Hứa Kim Tuyền một chầu lớn

Hồ Hiền
Hồ Hiền
18/01/2021 07:49 GMT+7

Nhận thử thách từ Anh Tú, Hòa Minzy gọi điện cho bạn trai nhưng vì là cuộc gọi bất ngờ không báo trước nên anh chàng này thật thà thú nhận đang đi cọc tiền để mua nhà.

Mới đây, bộ ba host chính của chương trình Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân đã có mặt trong Gương mặt showbiz của Báo Thanh Niên. Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân là một chương trình truyền hình thực tế được sản xuất bởi đạo diễn người Hàn Quốc - Tom Kim nhằm mang đến những ca khúc và câu chuyện âm nhạc thú vị từ các nghệ sĩ khách mời. Trong đó ba nghệ sĩ trở thành host mùa đầu tiên chính là nữ ca sĩ Hòa Minzy, nam ca sĩ Anh Tú và nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hứa Kim Tuyền.

Một vài hình ảnh trong chương trình Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân



Trong lần giao lưu này, cả ba nghệ sĩ chia sẻ nhiều về cơ duyên kết hợp, những khó khăn trong những lần ghi hình hay bật mí những câu chuyện thuở mới vào nghề. Nói thêm về Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân, Hòa Minzy cho biết việc tham gia chương trình cũng chính là dịp để thể hiện lại những ca khúc quen thuộc gắn liền với tên tuổi của mình theo phong cách acoustic tại không gian công cộng như công viên, phố đi bộ… nhằm trở lại với cảm giác thuở mới “chân ướt chân ráo" bước vào nghề. Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền cũng khẳng định đây hoàn toàn là không gian dành cho âm nhạc, tuyệt đối không phải là sân chơi dành cho những chiêu trò nhằm kịch tính hóa để thu hút người xem. 

Nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ Anh Tú

Tại Gương mặt showbiz, các nghệ sĩ cũng tham gia thử thách hát chéo hit của nhau. Dù là những bạn bè thân thiết cả trong công việc lẫn ngoài đời nhưng với thử thách này, cả ba lại liên tục nhận hình phạt do không hát đúng câu từ trong bài hát của người còn lại. Trong đó Hòa Minzy chịu hình phạt của Anh Tú là gọi điện thoại cho người yêu. Vì là yêu cầu bất ngờ nên khi nhận được điện thoại, bạn trai nữ ca sĩ hồn nhiên cho biết anh đang đi cọc tiền nhà và chuẩn bị một số thứ cần thiết cho nhà mới.

Ca sĩ Hòa Minzy

Hòa Minzy chia sẻ những hình ảnh thân thiết với bạn trai trên MXH

Điều này khiến khách mời lẫn khán giả không khỏi thích thú bởi trước đó chính Hòa Minzy cũng từng để lộ chuyện đang đi mua nhà ngay trên sóng Hot trend trong một lần nói chuyện điện thoại với Đức Phúc. Phản ứng của cô nàng sẽ thế nào khi chính Hứa Kim Tuyền nghe xong cũng tặng luôn biệt danh là “Đại gia bất động sản mới nổi của showbiz Việt”. Chi tiết mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.