Bị Quân A.P gọi điện thoại rủ chụp ảnh khỏa thân, Jsol “dằn mặt” cực gắt

18/09/2020 05:59 GMT+7

NÓI ĐI, NGẠI GÌ | Tiết lộ Jsol là một trong những người bạn thân từ khi bắt đầu "Nam tiến", Quân A.P đã có màn troll cực vui nhộn.

Cuộc gọi thần thánh” luôn là phần được chờ đợi nhất trong chương trình Nói đi, ngại gì! của Báo Thanh Niên. Tại số mới nhất của chương trình này với khách mời là ca sĩ Quân A.P, những tình huống thú vị của cuộc gọi tiếp tục mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.
Quân A.P bắt đầu màn "chào hàng" khá mượt mà: “Thấy anh em mình có đăng ảnh chung mấy lần, thì người ta cũng muốn “book” (đặt hàng) thêm cả ông nữa. Mà cũng hơi tế nhị tí…”
Chàng ca sĩ Bông hoa đẹp nhất chưa kịp nói cho JSOL nghe hết câu thì điện thoại bất ngờ mất kết nối. Anh chàng tếu táo JSOL được dịp hù dọa Quân A.P rằng anh sẽ đăng Facebook: “Ca sĩ Quân A.P đang gọi điện thì hết tiền điện thoại”.
Dường như đã đoán được đây là màn troll (trêu ghẹo) từ Quân A.P nên JSOL liên tục hỏi khó nhiều chuyện liên quan đến lời đề nghị chụp ảnh khỏa thân của Quân A.P. Sau khi đã “chốt đơn”, JSOL còn “hăm dọa” Quân A.P: “Nhớ book nhé, hỏi trước rồi mà không book thì đừng có trách tôi nhé bạn nhé. Nhớ nhá”.
Mời quý vị theo dõi thêm những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc điện thoại giữa Quân A.P và JSOL trong video trên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.