Bị tố đè trai ra hôn giữa biển, Kaity Nguyễn lên tiếng

Nhất Thiên
Nhất Thiên
02/01/2021 08:36 GMT+7

Kaity Nguyễn đã cố gắng giữ cho cảnh hôn tự nhiên nhất bằng cách chủ động với bạn diễn trong " Gái già lắm chiêu V: Những cuộc đời vương giả".

Đoàn phim Gái già lắm chiêu V mới đây đã tổ chức buổi showcase ra mắt truyền thông, đồng thời trailer chính thức của phim cũng được hé lộ. Điều khiến khán giả bất ngờ nhất có lẽ là hình ảnh một Kaity Nguyễn hoàn toàn mới mẻ: quyến rũ, sắc sảo và cũng đầy tham vọng.
Mặc dù chỉ mới 21 tuổi nhưng nữ diễn viên đã hóa thân cực ngọt khi vào vai Lý Linh có lối sống phóng túng, “bắt cá hai tay” bởi vừa hẹn hò thiếu gia nhà tài phiệt họ Quách (Anh Dũng) vừa không ngừng “thả thính” Jonathan Vĩnh Thụy (Khương Lê). Đáng chú ý là ê kíp đã vạch trần cách "diễn như không diễn" của Kaity Nguyễn ở phân cảnh đè trai đẹp xuống cát.

Ê kíp phim điện ảnh "Gái già lắm chiêu V" ra mắt báo giới

Qua trailer chính thức, có thể thấy mọi thứ ở Gái già lắm chiêu V đều được nâng cấp so với phần trước từ phần nhìn bên ngoài lẫn nội dung cài cắm bên trong. Những thước phim mở đầu đã phô bày sự xa hoa lộng lẫy hơn gấp nhiều lần với bối cảnh cầu kì và sang trọng, mang màu sắc văn hoá dân gian đương đại.

Sau Diễm My 9x và Ninh Dương Lan Ngọc, Kaity sắm vai "gái già"

Tất cả mọi thứ có trong phim từ bối cảnh, nội thất, đồ trang trí, hoa cỏ, trang sức, phục sức… đều được ekip tuyển lựa kỹ càng, tính toán kỹ lưỡng. Những cổ vật đắt đỏ xuất hiện trong trailer đều là các cổ vật Triều Nguyễn lên tới hàng trăm năm như ấn vàng Hoàng hậu chi bửu, hay Phượng bào tam vĩ. Tất cả được lồng ghép đưa vào làm sáng bừng từng khung hình. Theo tiết lộ của đạo diễn Namcito tại buổi họp báo: “Chúng tôi đã tự làm khó mình, đề cập đến câu chuyện của một giới thượng lưu giàu có hơn gấp bội lần, lên đến hàng vương giả. Do đó mà con số kinh phí lần này dành cho Gái già lắm chiêu V đã lên đến 2 triệu đô.”
Theo dự kiến, phim sẽ chính thức được khởi chiếu vào mùng 1 Tết Nguyên Đán trên toàn quốc. Mời quý vị xem video để lắng nghe hậu trường cảnh hôn của "gái già" Kaity Nguyễn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.