'Bố già' chính thức chiếu online, Trấn Thành được báo Mỹ ví như danh hài Rodney Dangerfield

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/06/2021 13:20 GMT+7

Sau 3 tháng kể từ khi phát hành trong nước, “Bố già” của Trấn Thành chính thức được chiếu online cùng với các bộ phim Việt trăm tỉ như “ Cua lại vợ bầu ”, “Mắt biếc”, “Tiệc trăng máu”, “Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử”…

Công chiếu tại Việt Nam từ đầu tháng 3, “Bố già” của Trấn Thành đã trở thành bất ngờ lớn của điện ảnh Việt với hàng loạt kỷ lục phòng vé, trở thành phim Việt chiếu rạp có doanh thu cao nhất lịch sử với cột mốc 420 tỉ đồng tại Việt Nam. Nhiều người cho rằng chính câu chuyện gia đình bình dị nhưng đầy cảm xúc trong một xóm lao động giữa lòng Sài Gòn đã mang về những thành công đầy ấn tượng cho tác phẩm điện ảnh này.
Sau khi đạt được những thành tích đáng kinh ngạc tại phòng vé trong nước, "Bố già” tiếp tục đến với khán giả quốc tế tại các thị trường đầy tiềm năng như: Malaysia, Singapore, Úc và mới nhất là Mỹ. Hôm 8.6.2021, tờ Deadline đã có bài viết trong đó đề cập đến doanh thu của "Bố già" (tựa tiếng Anh là "Dad, I'm sorry") và đưa ra những đánh giá quanh tác phẩm điện ảnh này. 
Tin vui nối tiếp tin vui khi sáng 10.6.2021, phía Galaxy Play công bố "Bố già" của Trấn Thành sẽ có mặt trên nền tảng xem phim trực tuyến này bắt đầu từ 15.6.2021 nhằm đáp ứng nhu cầu xem phim mùa dịch đang tăng cao. Chi tiết mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.