Cara kể hết tật xấu Noway: Hết ngủ rồi ăn vẫn dễ thương

Hồ Hiền
Hồ Hiền
16/12/2020 16:18 GMT+7

Xuất hiện tại chương trình Hot trend , bên cạnh những chia sẻ về dự án âm nhạc, Cara còn trải lòng về chuyện tình cảm của cả hai ở thời điểm hiện tại.

Cara và Noway là cặp đôi được yêu thích của showbiz Việt. Cả hai thường công khai thả thính, chia sẻ nhiều khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội. Nói về chuyện tình cảm của cả hai, giọng ca Thôi miên cho biết cả cô và Noway đều bận rộn, ít có thời gian bên nhau nhưng không vì thế mà cảm thấy tủi thân.
 

Cara và Noway thường chia sẻ những khoảnh khắc nhí nhố lên mạng xã hội

Cả hai quen nhau từ 1 chương trình hẹn hò trước đó

“Nói về thời gian hẹn hò thì thực sự là hai đứa không có nhiều, ai cũng có những lịch tập riêng, Noway cũng có công việc riêng, cả hai đều chỉ được nghỉ vào ngày chủ nhật hoặc buổi tối nên thời gian này cả hai thường sẽ dành cho nhau hoặc đơn giản là cuối ngày cả hai hỏi han nhau là mình cũng thấy vui rồi. Vì cả hai đều cùng bận rộn, cùng làm việc và cùng nghỉ ngơi nên đó cũng là điều tốt để cả hai gìn giữ mối quan hệ này”.

Nữ ca sĩ Cara

Nói thêm về tính cách của bạn trai, Cara cho biết Noway nhìn bên ngoài ít nói, dễ tính nhưng với những vấn đề liên quan đến công việc và chuyên ngành, cậu lại là con người khác. Cô nàng cũng không quên “bóc phốt” những tật xấu của bạn trai, đặc biệt là những thói quen mà chỉ có người thân thiết mới biết. Những câu chuyện nào của cặp đôi chị em này được khui ra? Mời khán giả theo dõi video!
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.