Châu Bùi xuất hiện khác lạ sau bị lập group anti cùng Binz

Nhất Thiên
Nhất Thiên
19/01/2021 17:03 GMT+7

Châu Bùi từ chối trả lời phỏng vấn tại sự kiện sau khi cô và "người yêu tin đồn" Binz bị lập group anti.

Mới đây, nhiều gương mặt đình đám của showbiz Việt như siêu mẫu Thanh Hằng, Diễm My 9x, Erik, Quỳnh Anh Shyn, Trang Hý... cùng xuất hiện tại sự kiện ra mắt sản phẩm công nghệ ở TP.HCM. Trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của Châu Bùi sau khi tham gia phim điện ảnh 'Chị Mười Ba'. Vẫn là mái tóc bạch kim nhưng "người yêu tin đồn" của rapper Binz lại bị soi có gương mặt khác lạ, thiếu tự nhiên. Những hình ảnh của Châu Bùi tại sự kiện lập tức trở thành đề tài bàn tán của dân mạng.
Trước đó, người đẹp cũng từng nhận một số lời góp ý về hình ảnh "lúc đẹp, lúc xấu". Đáp lại điều này, cô khẳng định bản thân chưa bao giờ sợ xấu mà chỉ sợ một màu và đứng yên. Nói về ồn ào tình cảm với Binz, Châu Bùi vẫn chọn cách im lặng và hạn chế các cuộc phỏng vấn báo chí.
Mặc dù vậy cả hai vẫn lộ nhiều bằng chứng như sử dụng đồ đôi, liên tục “thả thính” qua lại trên mạng xã hội và mới đây là bức ảnh "tay trong tay hạnh phúc với người giấu mặt" được cô nàng đăng tải trên trang cá nhân càng khiến cho dân tình khẳng định chắc chắn đây là "người yêu tin đồn" của Binz. Tuy nhiên cũng chính vì điều này, bộ đôi bị lập group anti với lượng thành viên ngày càng đông đảo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.