Chi Pu viết 'tâm thư' vì clip hát lạc giọng 3 năm trước bị lan truyền

06/12/2020 08:04 GMT+7

Đoạn video Chi Pu hát lạc giọng trên sân khấu được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội những ngày qua với những lời cười chê, chỉ trích khiến "chính chủ" phải lên tiếng.

Những ngày qua, Chi Pu gây chú ý khi trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia trình diễn tại lễ hội nhạc hội âm nhạc trực tuyến Double Happiness - Winter Wonder Festival. Trong chương trình, cô thể hiện 2 ca khúc hit "Mơ anh" và "Talk to me" với vũ đạo đẹp mắt, phong cách thời trang ấn tượng. Được biết, tất cả sân khấu trình diễn của nghệ sĩ tham gia trong lễ hội âm nhạc đều được ghi hình trước và phát dưới dạng livestream.

Chi Pu trong video clip hát lạc giọng 3 năm về trước được lan truyền trên mạng xã hội

ACMH

Trước đó, khi có thông tin Chi Pu biểu diễn trong chương trình này, nhiều dân mạng tỏ ra không mấy tin tưởng, thậm chí còn "năn nỉ" cô hãy "hát nhép để giữ thể diện". Những lần nữ ca sĩ hát bị lỗi trong quá khứ cũng bị đem ra bàn luận.
Mới đây nhất, đoạn clip Chi Pu thể hiện một đoạn trong ca khúc "Cho ta gần hơn" không có nhạc và bị lạc tông lập tức trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Sự cố này khiến nhiều khán giả nhớ đến màn hát live "Anh ơi ở lại" với pha lạc giọng biến "chiếc ô" thành "chiếc ố" của Chi Pu.
Tối 5.12.2020, nữ ca sĩ đã có một bài đăng khá dài về việc này. Chi Pu cho biết đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội là sự cố trong lúc cô biểu diễn trên 1 sân khấu ca nhạc cách đây 3 năm (2017), cũng là thời điểm cô mới đi hát. Nữ ca sĩ cũng từng bị chỉ trích vì đoạn clip này trong quá khứ nhưng không hiểu sao đến nay lại bị "đào" lại, thu hút sự chú ý của mọi người. Chi tiết những chia sẻ của Chi Pu mời khán giả theo dõi video!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.