Choáng váng với hình thức tuyển dụng kỳ lạ của BlackBi Thái Vũ

31/03/2020 17:51 GMT+7

Biết Thái Vũ từ thời còn bé xíu, phải mất tới 3 tháng kiên nhẫn chờ đợi "nhân vật bí ẩn số 1" này mới được làm việc chung với Thái Vũ. Hóa ra, đây mới chính là lý do khiến Thái Vũ quyết định lựa chọn chàng trai này.

Là một trong số ít những dự án âm nhạc ra mắt vào thời điểm đại dịch diễn ra, MV Anh là người xấu vẫn thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận, vào lọt top thịnh hành YouTube Việt Nam trong nhiều ngày liền. Đây cũng là bước khởi đầu cho hành trình làm nhạc của TTeam – nhóm chuyên làm nhạc của Thái Vũ.

MV Anh là người xấu là một trong số ít sản phẩm âm nhạc ra mắt giữa đại dịch

Ảnh: NVCC

Không chỉ gây ấn tượng và thu hút khán giả bởi giai điệu bắt tai hay lời bài hát có phần “lầy lội”, MV còn gây tò mò cho người xem bởi sự xuất hiện của giọng ca chính trong MV cùng chiếc mặt nạ bí ẩn. Chia sẻ tại Hot trend, Thái Vũ cho biết đây là lần đầu tiên anh và nhân vật bí ẩn này hợp tác với nhau trong dự án âm nhạc. Anh cũng nói nhiều về cơ duyên dẫn đến sự kêt hợp này.
 

"Nhân vật bí ẩn" gây tò mò cho nhiều người

Ảnh: NVCC

“Ấn tượng của Thái về bạn này là kiên trì. Hôm trước em có đăng một bài tuyển là cần những bạn rapper có tài năng thực sự để làm việc một cách chuyên nghiệp thì có bạn này với một vài bạn nữa qua ngồi chơi chung. Em cố tình không nói chuyện với bạn này, em lơ bạn này hoàn toàn. Bạn này về nhà vẫn hết lần này đến lần khác hỏi là bạn có cơ hội để làm việc với mình không, và tới tháng thứ 3, thấy bạn vẫn kiên trì và mong muốn được làm việc thực sự nên mình đã quyết định hợp tác, cùng nhau tạo nên MV lần này."

Mv có sự tham gia của Vinh Râu và Wendy

Ảnh: FBNV

Cũng tại Hot trend, Thái Vũ lý giải về thời điểm ra mắt MV. Anh cho biết việc ra mắt MV vào thời điểm đại dịch đang diễn ra sẽ giảm bớt tính cạnh tranh với những sản phẩm âm nhạc khác.
“Bởi vì rất nhiều ca sĩ không dám nên BlackBi mới ra thời điểm này để thu hút lượng khán giả nhất định cho TTeam, cũng như muốn chứng tỏ cho mọi người biết là TTeam làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp chứ không phải làm chơi” – Thái Vũ bày tỏ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.