Chơi lầy gọi điện troll Trương Thế Vinh, Liên Bỉnh Phát lừa một phát ăn ngay

Hồ Hiền
Hồ Hiền
17/06/2021 09:55 GMT+7

Trong thử thách gọi điện của chương trình, Liên Bỉnh Phát gọi điện troll Trương Thế Vinh, không ngờ "voi biển" tin người, bị lừa không thương tiếc.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các phim như Song Lang, Ngôi nhà bươm bướm, Quý cô thừa kế... Liên Bỉnh Phát còn được yêu mến bởi cá tính riêng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Running Man" mùa 1 và được đặt biệt danh là "mầm non giải trí".
Ở mùa trước, anh và Trương Thế Vinh được xem là “cặp bài trùng”. Nếu Trương Thế Vinh được gọi là “voi biển” vì có thể lực khủng nhất trong tất cả các thành viên thì Liên Bỉnh Phát được đánh giá cao về tốc độ và được cho là thành viên chạy nhanh nhất trong đội hình.
Bước sang mùa 2, Liên Bỉnh Phát tiếp tục có mặt trong đội hình của Running Man cùng với những gương mặt mới như Jack, Thúy Ngân, Trường Giang… Nam cho biết bản thân đã có đối thủ là Jack và độ nham hiểm của "mầm non giải trí" cũng được rèn luyện một cách kĩ càng. 
Góp mặt trong chương trình Showbiz thời Covidcủa Báo Thanh Niên, nam diễn viên không chỉ chia sẻ nhiều về kế hoạch lên sóng cũng như đội hình mới của Running Man mùa hai mà còn lầy lội gọi điện thoại cho Trương Thế Vinh. Voi biển đã bị lừa một vố đau thế nào, mời khán giả cùng theo dõi video.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.