Showbiz thời Covid: Ở nhà cùng 'mầm non giải trí' Liên Bỉnh Phát

11/06/2021 20:30 GMT+7

Cùng giao lưu với "mầm non giải trí " Liên Bỉnh Phát ngay tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội để biết thêm về vai diễn của anh trong phim điện ảnh kinh dị "Điên tối" vừa phát hành online và những bí mật thú vị liên quan đến "Running Man mùa 2" nhé!

 Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính và là gương mặt quen thuộc với khán giả qua các phim như "Song Lang", "Ngôi nhà bươm bướm", "Quý cô thừa kế"... Liên Bỉnh Phát còn được yêu mến bởi cá tính riêng khi tham gia chương trình truyền hình thực tế "Running Man" mùa 1 và được đặt biệt danh là "mầm non giải trí".
Bước sang mùa 2, Liên Bỉnh Phát tiếp tục có mặt trong đội hình của "Running Man" cùng với những gương mặt mới như Jack, Thúy Ngân, Trường Giang... Chương trình đã tiến hành ghi hình một số tập. "Mầm non giải trí" đã có sự chuẩn bị như thế nào và thể hiện ra làm sao? Cùng lắng nghe anh chàng bật mí những câu chuyện hậu trường thú vị nhé!
Đặc biệt trong những ngày mà người dân ở nhiều nơi phải ở nhà tuân thủ việc giãn cách xã hội, Liên Bỉnh Phát vẫn tiếp tục xuất hiện trong một tác phẩm điện ảnh chiếu online mang tên "Điên tối" đóng cặp với nữ diễn viên Yu Dương. Đây là phim điện ảnh thuộc thể loại kinh dị, tâm lý vừa phát hành hôm 10.6.2021. Liên Bỉnh Phát nói gì về vai diễn của mình, đặc biệt là khi được "đẩy thuyền" cùng Yu Dương? Mời khán giả theo dõi "Showbiz thời Covid" với khách mời Liên Bỉnh Phát với nhiều thử thách vô cùng thú vị đang chờ đợi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.