Công Vinh cho bà Phương Hằng 2 ngày để chứng minh Thủy Tiên có 320 tỉ đồng

Mộc Khải
Mộc Khải
06/09/2021 09:50 GMT+7

Sau những ồn ào liên quan đến việc "ăn chặn tiền từ thiện", Công Vinh bất ngờ livestream lúc giữa đêm, gửi lời đến bà Nguyễn Phương Hằng.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ tích cực làm từ thiện trong đợt cứu trợ lũ lụt miền Trung cuối năm 2020. Tuy nhiên, những ý kiến trái chiều liên tục xuất hiện về cách thức cũng như sự minh bạch khi cô làm từ thiện. Đặc biệt là những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện tin đồn cho rằng Thủy Tiên nhận được hơn 320 tỉ tiền quyên góp (nhiều hơn con số 178 tỉ đã công bố) và dùng 2 tài khoản khác nhau khi làm từ thiện. Giữa đêm 5.9.2021, cầu thủ Công Vinh đã bất ngờ livestream trên fanpage hơn 2 triệu người theo dõi của mình để nói về những lùm xùm xoay quanh chuyện từ thiện của Thủy Tiên.

Công Vinh livestream thách thức bà Nguyễn Phương Hằng giữa đêm khuya

ACMH

 

Mở đầu livestream, Công Vinh khẳng định anh không hề quen biết bà Nguyễn Phương Hằng. Tuy nhiên những ngày qua, bà Nguyễn Phương Hằng đã nhiều lần nhắc đến tên anh và có ý "vu khống" Thủy Tiên. Vì vậy, Công Vinh không thể ngồi yên để người khác "chà đạp" nữa nên phải livestream để làm rõ vấn đề này. Để biết thêm thông tin chi tiết, mời quý khán giả theo dõi video.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.