Cười nhiều mà không bị đơ, Tường Linh “Best Smile” làm thế nào?

05/12/2019 17:27 GMT+7

Tường Linh, người đẹp Phú Yên giành giải Best Smile - Thí sinh nụ cười đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã chia sẻ những bí quyết và cả những áp lực khi liên tục phải cười nhiều và cười thật tươi tắn.

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Đặng Tường Linh (Phú Yên) đã giành giải Best Smile - thí sinh có nụ cười đẹp nhất vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá như Lê Thu Trang, Nguyễn Diana...
Chia sẻ về cảm xúc khi được bình chọn giải thưởng này, Tường Linh nói: "Thật sự rất là hạnh phúc. Ngay khi có cái giải đó thì nhiều người nói là chắc chắn sẽ dành cho Linh. Nhưng mà mình suy nghĩ là trong cuộc thi này có rất nhiều bạn cười xinh và mình rất ngưỡng mộ nụ cười đó. Khi mà được giải này thật sự rất là hạnh phúc và giải này là của những người hâm mộ, những người yêu thương Linh đem đến cho Linh.
Khi bạn vui, với niềm vui đó bạn mới có thể nở nụ cười thực sự và nụ cười đẹp để người đối diện có thể cảm nhận được. Đó là nụ cười từ bên trong, bên trong tim của mình. Và Linh nghĩ là hàng triệu khán giả sẽ không đánh giá sai được bởi vì nụ cười phải đến từ trái tim mới đến với trái tim được. Và cũng nhân đây Linh cũng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả những người hâm mộ trong thời gian qua đã luôn dõi theo Linh trên hành trình này để Linh có thể an tâm nhất và có nụ cười thật tươi tắn trước tất cả mọi người."

Tường Linh là thí sinh có nụ cười đẹp nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Lê Nam

Là thí sinh có nụ cười đẹp nhất cuộc thi, Tường Linh chia sẻ bản thân cũng gặp áp lực khi nhận giải thưởng này: "Thật ra khi mà mọi người cười nhiều thì đương nhiên ai cũng mỏi và cũng bị đơ miệng. Thì khi đó Linh cũng mệt và Linh nói với các bạn là ôi, miệng chị mỏi quá. Thì các bạn xung quanh nói là "Best Smile Award" đâu rồi... thì mình cảm thấy là từ khi có cái giải này thì mình cũng phải cười nhiều hơn để mọi người thấy là mình xứng đáng với cái giải này.
Nhưng mà có một vài điều, tức là khi mình thi hoa hậu rồi thì mình phải chấp nhận, mình bước vào cuộc chơi mình phải chấp nhận những điều này. Giống như một hoa hậu thì luôn luôn phải cười, phải tươi tắn đúng không. Thì mình cũng phải như vậy thôi và cách để mình không bị giảm năng lượng là mình có thể cười mỉm, sau đó mình nói "cheese" mình cười lại bình thường thì có thể là mình nạp năng lượng lại từ đầu, nụ cười mình tươi tắn hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.